TFBOYS ปัจจุบันยุบวงแล้วหรือยัง?

Tfboys ปัจจุบันยังมีวงนี้อยู่อีกมั้ย? จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมอีกมั้ย? 🤨🤔

( ก่อนอื่นบอกไว้ก่อนนะ นี่ไม่ใช่กระทู้ที่สร้างมาเพื่อแช่งให้วงยุบ หรือ การว่าเสียๆหายๆ เผื่อเข้าใจผิด 😁 )

ตั้งแต่วงเงียบมาไม่เคยได้ติดตามข่าวเลย รู้แค่ว่าทุกปีมันจะมีข่าวลือตลอด ตั้งแต่ปี 2016 ยัน 2019 หลังจากนั้นเราก็ไม่รู้ข่าวอีกเลย พอรู้มาบ้างว่าหยวนๆ ต้องไปเรียนต่างประเทศ แต่อันนี้ไม่รู้ว่า เค้าไปปีไหน แล้วจะกลับมาปีไหน คิดว่าน่าจะปี 2019 รึป่าวถ้าจำไม่ผิด เลยเริ่มมีผลงานเดี่ยวมาตั้งแต่ตอนนั้น ( เมื่อปี2019 ) แล้วก็หลังจากนั้นก็ต่างคนต่างก็มีผลงานเดี่ยว จะรวมตัวบ้างก็ต่อเมื่อมีงานสำคัญ ยากมากที่จะเห็นพวกเค้าอยู่ด้วยกันครบสามคน และเราก็จำไม่ได้ด้วยว่าคัมล่าสุดเมื่อปีไหน? และมันก็เงียบมานานมากแล้วด้วย จนตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าสรุป วงนี้ยุบแล้วรึยัง หรือแค่แยกกันทำงาน รวมตัวกันก็ต่อเมื่อมีงานสำคัญเหมือนเดิม หรือ หมดสัญญากันแล้ว หรือทุกคนเซ็นสัญญากับค่ายอื่นแล้ว คือ ไม่มีโอกาสได้เห็นทุกคนอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมอีกแล้วหรอ? แล้วคือทุกครั้งที่ตะหงิดใจคือจะเซิร์ชหาในกูตลอด แต่จะเจอทั้ง ที่บอกว่ายุบแล้ว และยังไม่ยุบ คือไม่รู้ว่าอันไหนเท็จอันไหนจริง แต่พอไปอ่านในวิกิพีเดียก็ยังบอกว่า เดตั้งแต่ 2013-ปัจจุบัน อยู่อีก เลยไม่รู้แบบชัดเจนสักที พอเราอ่านในวิกิพีเดียเราก็เชื่อว่ายังไม่ยุบ แค่ต่างคนต่างรับงานเดี่ยวทุกคน แล้วเราก็อยากรู้ว่าสรุปคือยังเป็นวงเหมือนเดิมใช่ไหม แค่ไม่คัม ไม่มีงานกลุ่ม มีแต่งานเดี่ยว แล้วจะมีโอกาสได้คัมกันอีกมั้ย แล้วสัญญา คอน 10 ปีล่ะ ลุ้นอยู่ แค่อีกปีเดียวเท่านั้น ยังจะดำเนินอยู่อีกมั้ย? สัญญานี้เราจำขึ้นใจเลยอ่ะ 5555
วอนคนเข้ามาตอบสรุปทุกอย่างให้ที สรุปคือค่ายดองงานกลุ่มใช่มั้ย ดองมากี่ปีแล้วอ่ะ ( กิจกรรมวง ) แล้วมีเรื่องอะไรบ้างตลอดปีที่เงียบมา อยากรู้จริงๆ คิดถึงมากด้วย~ 😭

.
.
.
.
.

พิมพ์ผิดพิมพ์ตกยังไงเตือนได้น่ะ ถ้าข้อมูลผิดก็ขออภัยด้วย แล้วก็ช่วยแก้ให้ด้วยนะถ้าเราให้ข้อมูลแบบผิดๆ  ขอบคุณสำหรับคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ ถ้าช่วยให้ข้อมูลด้วยก็จะดีมาก และ ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยนะคะ ☺️

.
.
.
.
.

ขอโทษด้วยนะ สำหรับการเข้าแท็กผิดห้อง แต่ก็ไม่รู้ว่าควรแท็กไหนดี ชื่อที่จะแท็คก็ไม่มีให้แท็ก เลยลองแท็กที่อาจมีคนพอจะมีคนรู้อยู่บ้างแหละ 😁
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่