[CR] ^^ ร้านกาแฟริมน้ำ บรรยากาศดี ที่ มาหาสมุทร บูติค โฮมสเตย์ 🏠 ปากน้ำประแส ระยอง

สวัสดีค่าาา จากกระทู้ก่อนที่พาไปเที่ยวทุ่งโปรงทอง พอเดินเสร็จ อากาศร้อนๆ ก็นึกอยากกาแฟขึ้นมาเลยค่ะ ยิ่งถ้าเป็นร้านริมน้ำด้วยนร้าาาา จะฟินมากเลย ~~ 😊 ซึ่งโซนนี้มีร้านริมน้ำแน่นอน เพราะอยู่บริเวณปากน้ำประแส ว่าแล้วก็เสิร์ชหาร้านกันเลยค่ะ 
และแล้ว......เราก็ไปเจอร้านนี้ค่ะ "Coffee Corner" ซึ่งอยู่ภายใน "มาหาสมุทร บูติค โฮมสเตย์" อยู่ไม่ไกลจากทุ่งโปรงทองด้วยค่ะ งั้นเราไปกันเลย 🚙
เมื่อมาถึง ก็จอดรถที่ลานจอดของโฮมสเตย์ได้เลยนะคะ ทางโฮมสเตย์จะมีลานจอดรถไว้ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการค่ะ จากนั้นก็เดินไปอีกนิดเดียวค่ะ ประมาณ 70 เมตร 
ถึงแล้ววววว



เมื่อเข้าไปในร้านจะเจอกับเคาน์เตอร์กาแฟเลยค่ะ ซึ่งเราจะสั่งกาแฟ ☕🥤และเค้ก 🍰🍰 ที่จุดนี้เลยนะคะ แล้วค่อยเดินไปหาโต๊ะนั่งค่ะ (ขนมและเครื่องดื่ม น้องพนักงานจะไปเสิร์ฟให้ที่โต๊ะค่ะ)


โชคดีมากกก โต๊ะริมน้ำยังไม่เต็ม เราก็เลยได้นั่งริมน้ำ บรรยากาศดีมากๆเลยนะคะ ชิวสุดๆค่ะ นั่งจิบกาแฟ มองสายน้ำ ลมเย็นพัดมาปะทะผิวหน้า ~~ เคลิ้มมากกก 😄 นั่งเพลินๆได้เป็นชั่วโมงเลยนะเนี่ย 
และสำหรับคนที่มาร้านกาแฟ จะนั่งได้เฉพาะชั้น 1 นะคะ ห้ามขึ้นชั้น 2 เพื่อให้แขกที่มาพักมีความเป็นส่วนตัวค่ะ เนื่องจากที่นี่เป็นโฮมสเตย์ด้วยค่ะ 
ใครผ่านมาแถวนี้ อยากชิวๆในบรรยากาศดีๆแบบนี้ ก็ลองแวะมาได้นะคะ ^^


😊🥰 ชมบรรยากาศเพิ่มเติมได้ตามคลิปเลยนะคะ 👇
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชื่อสินค้า:   มาหาสมุทร บูติค โฮมสเตย์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่