แอร์ SPARP มีปัญหา เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวติดต่อกลับ ปกติเขาใช้เวลาในการติดต่อกลับกี่ชั่วโมงครับ ใครพอรู้บ้างครับ

กระทู้คำถาม
ที่บ้านติดตั้งแอร์ยี่ห้อ Sharp ทั้งบ้าน เพราะคนขายบอกว่า คุณภาพดี มีระบบปล่อยไอออน และมีบริการหลังการขายดีเยี่ยม พนักงานของ Sharp ก็เก่งมีความรู้เฉพาะด้าน กระตือรือร้น บริการรวดเร็ว พอซื้อมาแล้วก็อุ่นใจ จากนั้นใช้มาประมาณสามปี คุณภาพดีจริงๆ แต่อยู่ๆ มาวันหนึ่ง เจอปัญหาคอยล์ร้อนตัดนาน ทำให้แอร์ไม่เย็น ต้องไปสับคัตเอ้า แล้วเปิดแอร์ ก็มีความเย็นเหมือนเดิม (ไม่ได้เป็นทุกวัน) แต่พอมาช่วงนี้เป็นบ่อยมาก และรู้สึกรำคาญใจเป็นอย่างยิ่ง เลยติดต่อไปปรึกษาบริษัทSharp ตามหมายเลขที่ติดอยู่ใต้เครื่อง พอเจ้าหน้าที่รับสายก็สอบถามข้อมูลบรา บรา บรา จากนั้นเจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับ เราก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอย่างใจจดใจจ่อ แถมใจร้อนอีกต่างหาก เพราะช่วงนี้อากาศร้อนมาก ถ้าไม่ได้เปิดแอร์ จะนอนหลับไหมเนี้ย ผ่านไป 10ชั่งโมงก็แล้ว ยิ้มไม่ติดต่อกลับมา บอกตรงๆนะ ใครจะติดตั้งแอร์ อย่าไปซื้อ Shaep มาใช้นะ บริการยิ้มหวานเย็นมาก (ไม่รู้ว่าคนอื่นต้องทุกข์ร้อน) คราวหน้าถ้าจะซื้อเครื่องใหม่ รับรองว่า.....จะไม่ซื้อยี่ห้อ.....นี้อีก ห่วยชิบ!!!! ร้อนโว้ย!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่