ลูกค้าพูดไม่ดี ลูกค้าโวยวาย ลูกค้าใส่อารมณ์ เราต้องอดทนงั้นหรอ
แล้วผิดไหมถ้าวันหนึ่งเราทนไม่ได้ ถ้าใส่อารมณ์เพราะเราผิดโอเคเรายอมรับ
แต่บางเรื่อง ลูกค้าสามารถพูดดีๆกับเราได้ไหม หรือบางทีเราทำงาน งานหน้าร้านเยอะ
อาจจะตกหล่นอะไรไปบ้าง พูดดีๆกับเราก่อนได้ไหมเราก็แก้ไขให้
ทำไมต้องใส่อารมณ์มันโกดแค้นกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน
ลูกค้าคือพระเจ้า ?
แล้วผิดไหมถ้าวันหนึ่งเราทนไม่ได้ ถ้าใส่อารมณ์เพราะเราผิดโอเคเรายอมรับ
แต่บางเรื่อง ลูกค้าสามารถพูดดีๆกับเราได้ไหม หรือบางทีเราทำงาน งานหน้าร้านเยอะ
อาจจะตกหล่นอะไรไปบ้าง พูดดีๆกับเราก่อนได้ไหมเราก็แก้ไขให้
ทำไมต้องใส่อารมณ์มันโกดแค้นกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน