ลูกค้าคือพระเจ้า ?

กระทู้คำถาม
ลูกค้าพูดไม่ดี ลูกค้าโวยวาย ลูกค้าใส่อารมณ์ เราต้องอดทนงั้นหรอ
แล้วผิดไหมถ้าวันหนึ่งเราทนไม่ได้ ถ้าใส่อารมณ์เพราะเราผิดโอเคเรายอมรับ
แต่บางเรื่อง ลูกค้าสามารถพูดดีๆกับเราได้ไหม หรือบางทีเราทำงาน งานหน้าร้านเยอะ
อาจจะตกหล่นอะไรไปบ้าง พูดดีๆกับเราก่อนได้ไหมเราก็แก้ไขให้
ทำไมต้องใส่อารมณ์มันโกดแค้นกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่