คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 04/04/2021 เวลา19:28 น.] ค่ะ >>
สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 6386414" น้องฟ้าตรวจสอบทางหลังไมค์ ปัจจุบันยังไม่พบการแจ้งรายละเอียดเข้ามา น้องฟ้าอยากช่วยดูแลเพิ่มเติม จึงขออนุญาตส่งหลังไมค์ ถึง คุณ"สมาชิกหมายเลข 6386414" โดยตรงค่ะ หากสะดวกและได้รับข้อความจากน้องฟ้าแล้วสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ดังกล่าวได้เลยนะคะ
จะมีประวัติค้างชำระยอดกับทางเครือข่ายไว้ค่ะ หากไม่มีการชำระยอดจะไม่สามารถเปิดเบอร์รายเดือนใหม่กับทางเครือข่ายได้ค่ะ แนะนำติดต่อชำระยอดได้ผ่าน สำนักงานบริการลูกค้า หรือ ร้านดีแทคเซ็นเตอร์ ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ



แสดงความคิดเห็น
ไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน เพราะไม่ได้ใช้แล้ว
ว่าจะกลับไปใช้