ผมใช้บริการของ true มาตั้งแต่วัยรุ่น ใช้ทั้งเน๊ตบ้าน ทั้งเคเบิล โทรศัพท์
มีรอบบิลนี้ ซิมที่ผมใช้กับ ipad ใช้ internet อย่างเดียว กลับมาการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมจาก HengD3 ร้อยกว่าบาท
ผมก็โทรไปถาม call center บอกว่าเป็นการที่เรากดจากแบร์นเนอของ ป็อปอัพตามเว็ปต่างๆ
คือการกดนั่นคือการสมัครเสียเงินแล้วเหรอ มันไม่ต้องยืนยันอะไรเลยเหรอครับ แ้ลวหน้าเว็ปการเอาปุ่ม ตกลง ไปไว้ตรงปุ่มปิดไม่ใช่เรื่องยากเลย
ซึ่งทรูบอกว่าเค้าเป็นเพียงตัวกลาง แต่คุณยอมให้เค้าตัดเงินออกไปโดยที่ผมไม่รู้ตัวเลยแล้วก็มาเรียกเก็บผม ผมว่าคุณไม่กลางมั้ง
ผมถาม call center ว่าผมไม่จ่ายส่วนเกินนี้ได้ไหม เค้าตอบว่าเป็นสิทธิ์ของลูกค้า แต่จะยังคงค้างว่ามีค้างชำระอยู่
ทีนี้ผมจะทำยังไงดีครับ
ผมจะจ่ายแค่ส่วนค่าบริการของผม แต่มันจ่ายผ่านแอพไม่ได้เพราะมันคิดรวม ผมต้องคุยที่ศูนย์บริการใช่ไหม
ผมจะไม่ยอมจ่ายให้การหลอกลวงแบบนี้เพื่อจบปัญหา อันนี้คือที่เตรียมร้องเรียนไว้แล้ว
(
https://crm.nbtc.go.th/tcpcustomerportal/Default.aspx?lang=)
หรือผมจะยอมจบไปแล้วย้ายค่ายออกทั้งหมดดี การย้ายค่ายอาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องพวกนี้ แต่อาจจะมีวิธีจัดการที่ดีกว่า (รึเปล่าไม่รู้)
ค่าบริการเรียกเก็บจากโทรศัพท์ ที่เราไม่ได้ใช้ไม่จ่ายได้ไหม
มีรอบบิลนี้ ซิมที่ผมใช้กับ ipad ใช้ internet อย่างเดียว กลับมาการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมจาก HengD3 ร้อยกว่าบาท
ผมก็โทรไปถาม call center บอกว่าเป็นการที่เรากดจากแบร์นเนอของ ป็อปอัพตามเว็ปต่างๆ
คือการกดนั่นคือการสมัครเสียเงินแล้วเหรอ มันไม่ต้องยืนยันอะไรเลยเหรอครับ แ้ลวหน้าเว็ปการเอาปุ่ม ตกลง ไปไว้ตรงปุ่มปิดไม่ใช่เรื่องยากเลย
ซึ่งทรูบอกว่าเค้าเป็นเพียงตัวกลาง แต่คุณยอมให้เค้าตัดเงินออกไปโดยที่ผมไม่รู้ตัวเลยแล้วก็มาเรียกเก็บผม ผมว่าคุณไม่กลางมั้ง
ผมถาม call center ว่าผมไม่จ่ายส่วนเกินนี้ได้ไหม เค้าตอบว่าเป็นสิทธิ์ของลูกค้า แต่จะยังคงค้างว่ามีค้างชำระอยู่
ทีนี้ผมจะทำยังไงดีครับ
ผมจะจ่ายแค่ส่วนค่าบริการของผม แต่มันจ่ายผ่านแอพไม่ได้เพราะมันคิดรวม ผมต้องคุยที่ศูนย์บริการใช่ไหม
ผมจะไม่ยอมจ่ายให้การหลอกลวงแบบนี้เพื่อจบปัญหา อันนี้คือที่เตรียมร้องเรียนไว้แล้ว
(https://crm.nbtc.go.th/tcpcustomerportal/Default.aspx?lang=)
หรือผมจะยอมจบไปแล้วย้ายค่ายออกทั้งหมดดี การย้ายค่ายอาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องพวกนี้ แต่อาจจะมีวิธีจัดการที่ดีกว่า (รึเปล่าไม่รู้)