ช่อง 7 ทำลายแฟนคลับช่องเพิ่มเข้าอีก หลังจากต้องลงทะเบียนเข้าใช้ Bugaboo

กระทู้สนทนา
ละครย้อนหลังของทุกช่องลงหลายแพลตฟอร์มมาก ไม่ว่าจะสามารถย้อนหลังทาง line tv , ais play ,VIU , TrueID TV , Youtube และอื่นรวมถึง แพลตฟอร์มของตัวเอง ทำให้ผู้ชมได้เข้าชมได้หลายช่องทางเข้าถึงได้หลายกลุ่ม

แต่ช่อง7 เลือกที่จะลงผ่านแพลตฟอร์มของตัวเองอย่างเดียวอย่าง Bugaboo ซึ่งก็ดีหากสามารถดึงดูดแฟนคลับกลุ่มอื่นให้เข้าใช้ แต่ bugaboo มีหนังจำนวนไม่มาก รวมถึงซีรีย์ด้วย เพราะฉะนั้นการเข้าใช้จะเป็นของแฟนคลับกลุ่มที่นิยมดูละครช่อง7 ซะส่วนใหญ่ ยังมีรายการในนี้อีกแต่ผมว่ายังทำออกมาไม่ตอบโจทย์เท่าไร ดารานักแสดงช่อง7หรือละครของช่องก็เลยเปรียบเสมือนหลุดดำในวงการเหมือนกัน เพราะการดูละครช่อง7ดูต้องดูสดเท่านั้น หรือดูย้อนหลังใน Bugaboo เท่านั้น

หลังจากช่องได้ปรับเปลี่ยนให้ผู้ใช้ลงทะเบียนเข้าใช้ตัวเลขการเข้าใช้หายไปอย่างน่าใจหาย จาก 7.5ล้านในเดือน พ.ย. และ ธ.ค. เหลือ 2.5ล้านกว่าในเดือน ม.ค. และ  3.2 ล้านในเดือน ก.พ.   ช่อง 7 ลืมไปหรือเปล่าว่ากลุ่มคนดูของช่องส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนดูกลุ่มอะไรเข้าถึงเทคโนโลยีได้มากแค่ไหน หากเป็นผู้สูงอายุหรือ Gen X และ B  การเข้าระบบอาจเป็นเรื่องที่ยากสำหรับกลุ่มนี้ ผมว่าการเข้าดูของแพลตฟอร์มอื่นๆง่ายมากๆ มันยิ่งทำให้ Bugaboo เข้าถึงยากขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่