เพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก โพสต์”บาปอยุติธรรม ของช่อง3โคตรสนุกเลย ชวนติดตามมาก ฉีกแนวมาก!!!”




บาปอยุติธรรม ของช่องสามโคตรสนุกเลย ชวนติดตามมาก ฉีกแนวมาก!!!
.
เคยบ่น ๆ อยากเห็นละครแปลกใหม่ในฟรีทีวีบ้าง ล่าสุด บาปอยุติธรรม ของช่องสามเนี่ยฉีกแนวมาทำละครแอ๊คชั่นแบบผู้ชายมาก ๆ บู๊สุด ๆ และใช้เรื่องกฎหมายขึ้นศาลมาเป็นตัวเดินเรื่องด้วย คือดีมากกก
.
บาปอยุติธรรม ทางช่องสามไปซื้อลิขสิทธิ์มาจากซีรีส์  Eternal จากตุรกีมารีเมคเป็นละครไทย ซึ่งบอกเลยว่าทำออกมาดีมาก สนุกมาก ทีมนักแสดงดีทุกคน พล็อตเรื่องดี บทดี มีการทำการบ้านแบบตั้งใจ ดูแล้วสนุก ช่องสามมาถูกทางแล้ว พยายามพัฒนาทั้งพล็อตเรื่องเนื้อหาให้เราได้ดูอะไรแปลกใหม่แบบนี้แหละ คนดูมีแต่กำไร
.
บาปอยุติธรรม เล่าเรื่องราวของ ชิดตะวัน (บอย ปกรณ์) นักศึกษาแพทย์ปีสุดท้าย ที่กำลังจะแต่งงานกับ น้ำทิพย์ (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม) แต่ก็เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ พ่อของน้ำทิพย์โดนฆาตกรรม โดยชิดตะวันต้องตกเป็นผู้ต้องหาและโดนศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต
.
จนเวลาผ่านไป 11 ปี ปลายฝน (จีน่า-ญีนา ซาลาส) ทนายสาวหน้าใหม่ยื่นมือเข้ามาช่วยจนชิดตะวันพ้นผิดได้ออกมาจากคุก และเมื่อชิดตะวันออกมาจากคุกเขาก็พยายามออกตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่เขาไม่ได้ก่อขึ้น แต่น่าแปลกใจว่า ปลายฝน กลับไม่ยอมให้เขาตามสืบหาความจริง มันเลยยิ่งทำให้ชิดตะวันพยายามสืบหาความจริงมากยิ่งขึ้น โดยเงื่อนงำทั้งหมดอยู่ที่ตัวปลายฝนเอง ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าทำไมปลายฝนถึงไม่อยากให้ออกตามหาความจริง
.
สิ่งนึงที่อยากบอกว่าละครเรื่องนี้ทำออกมาดีมาก ก็คือความพิถีพิถันในเรื่องของ บท และ โปรดักชั่น ตลอดจนงานสตอรี่บอร์ด การจัดคอมโพสจัดวางภาพในหนังเรื่องนี้ผ่านการคิดแบบคนทำงานที่ตั้งใจทำงาน รวมไปถึงการแสดงของ บอย ปกรณ์ ในเรื่องนี้ที่ไม่น่าเชื่อว่า จะมารับบทนิ่ง ๆ และแอ๊คชั่นได้ดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ ที่สำคัญคือ บอย ปกรณ์ เรื่องนี้คือโคตรหล่อเลย แบบลุงหนวดนางหน้าไม่เปลี่ยนเลย หล่อโค่ด ๆ  
.
และเหนือสิ่งอื่นใด บอมบ์ ธนิน ในบท คฑาเพชร ตัวร้ายของเรื่อง มหาเศรษฐีหนุ่มที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรม บอมบ์ แสดงดีมาก ส่งอารมณ์เข้าถึงตัวละครและอินเนอร์มาเต็ม คือแสดงดีจนต้องบอกว่าลบภาพจำเดิม ๆ ที่เคยบ่นว่าแสดงแข็งออกไปเลย
.
บทชวนติดตามมาก เนื้อหาเข้มข้น ซีเรียส คือดูไปสองตอนแล้ว ชวนติดตามอยากดูตอนต่อไปแล้ว รับรองได้เลยว่าสนุกจริง “บาปอยุติธรรม”  ออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33HD หรือติดตามย้อนหลังกันยาวๆรวดเดียวผ่านแอป CH3+  ครับ...
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่