ส่งซ่อมนาฬิกา G-shock

กระทู้คำถาม
วันที่29/12/2020 ซื้อนาฬิกา G-shock รุ่นGG-B100-1A3DR มาที่ซื้อรุ่นนี้เพราะว่าเราทำงานวิศวกรต้องลุยๆหน้างานเลยอยากได้นาฬิกาที่แบบทนๆกันฝุ่นกันน้ำทนทุกสภาพอากาศเลยไปที่เซนทรัลลาดพร้าวเดินตรงไปที่ช้อปบอกพนักงานว่ารุ่นไหนทนๆใช้ใส่งานลุยๆครับ พนักงานก็แนะนำรุ่นนี้มาเราเห็นก็ชอบdesignเท่ดี เลยตัดสินใจซื้อเลยในราคา8,xxx บาท

เมื่อซื้อมาใส่ได้ประมาณ2วัน ไฟหน้าจอที่กดดูเวลาตอนกลางคืนเสียกดแล้วไฟไม่ขึ้นที่หน้าปัด เลยจะส่งเครม(ไหนพนักงานบอกทน) เนื่องจากติดหยุดปีใหม่และผมติดไปทำงานต่างจังหวัดเลยไม่ค่อยมีเวลาไปที่ห้างเลยส่งซ่อมช้า พอกลับมากรุงเทพเลยเครมซ่อมไปเมื่อวันที่11/1/2021

ผ่านมา 1 อาทิตย์โทรไปถามทางศูนย์ซ่อมเพราะรู้สึกมันซ่อมแค่ไฟหน้าปัดดูไม่น่าจะซ่อมยากไม่น่าจะนาน ทางศูนย์บอกยังซ่อมไม่เสร็จรออะไหล่จากทางต่างประเทศจะได้ประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ (ตอนนั้นรู้สึกเข้าใจนะว่าช่วงโควิดอะไหล่จากต่างประเทศอาจจะมาส่งช้ากว่าปกติ)

ต้นเดือนกุมภาพันธ์โทรไปหาศูนย์ซ่อมอีกครั้งก็ยังคงบอกยังซ่อมไม่เสร็จรออะไหล่จากต่างประเทศน่าจะได้ช่วงปลายเดือนมีนาเลย (ผมเริ่มรู้สึกโมโหนิดๆซื้อมาใส่ยังไม่ถึงเดือนเลยซ่อมนานมาจะเดือนนึงละ)

พอวันนี้ วันที่29/3/2021 โทรไปทางศูนย์ซ่อมบอกรออะไหล่น่าจะได้หลังสงกรานต์ ทีนี่ล่ะผมโมโหสุดๆเลยบอกพนักงานว่าขอเงินคืนแทนได้ไหมไม่อยากรอแล้วมันนานมากๆบอกจะมาช่วงนี้เลื่อนไปอีกเรื่อยๆคือซื้อมามันไม่ได้ถูกๆแถมยังใส่ได้แค่แปปเดียวเอง พนักงานบอกเดียวขอถามทางหัวหน้าก่อนนะค้าเดียวโทรกลับ พอโทรกลับมาบอกเดียวจะเอาเรือนใหม่ให้เลยค้าแต่ต้องรอ 2อาทิตย์พอดีรุ่นนี้ขาดตลาด ผมก็แบบอะไรกัน2อาทิตย์อีกหรอรอมานานมากแล้วไม่อยากได้แล้วอยากได้เงินคืนแล้วจะซื้อเรือนใหม่ที่ไม่ใช่Casioล่ะให้ไปคุยมาใหม่แล้วผมจะโทรไปอีกทีพรุ่งนี้ หลังจากวางสายไปเข้าไปเช็คในช้อปCentralรุ่นนี้ยังวางขายอยู่เลย งงมาก สรุปพนักงานพูดจริงหรือโกหก🤔

ทุกคนว่าผมควรทำไงต่อดีครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  G-Shock CASIO นาฬิกา
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่