หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามการขอเงินคืนจากซิมเติมเงิน TRUE
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
เนื่องจาก ซิมเติมเงินโดนยกเลิก และได้มีการไปทำการขอซิมใหม่และทำเรื่องขอคืนเงินที่อยู่ใน ซิมเดิมแล้วแต่ปัจจุบันผ่านไป 3 เดือนแล้วทางทรูยังไม่มีการคืนเงินเข้ามา ถ้าจะร้องเรียนกับทาง หน่วยการที่คุ้มครองผู้บริโภคต้องทำอย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม bill Truemove H
ค่าบริการส่วนเกินในส่วนนี้คืออะไรคะ ในเมื่อได้ยกเลิกไปแล้วในเมื่อยกเลิกไปแล้วทำไมถึงมีบวกส่วนนี้เพิ่มด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 7940043
[บทสรุปมหากาพย์ True] จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการ
บทสรุปมหากาพย์ True จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการเจรจา! อัปเดตสถานะล่าสุด เวลา 11.00 น. (13 ธ.ค. 2568) ตามที่ทาง Call
สมาชิกหมายเลข 9195157
กล่องทรูไอดีโฆษณาเยอะมาก ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
13/12/68 วันนี้ตัดสินใจย้ายกล่องจากค่าย 3XX มาเป็นกล่องทรูไอดี เจอปัญหาโฆษณากวนใจเยอะมาก เสียงโฆษณาก็ดังกว่าเสียงทั่วไป คนสูงอายุนั่งดูหนังอยู่พอโฆษณามาถึงกับสะดุ้งตกใจ ค่ายเดิมไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9197738
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
อยากยกเลิกบริการ Lucky Horo ของ True
คือจากปกติจ่ายค่าโทรรายเดือนประมาณ 300 กว่าถึง 400 บาทแต่เดือนนี้เข้ามาเช็คดูกลายเป็น 800 กว่าบาทซึ่งพอไปดูในบิลแล้วกลายเป็นมีการสมัครบริการ Lucky Horo ซึ่งไม่รู้ว่าไปสมัครไว้ตอนไหนมือถือเครื่องนี้คุณ
สมาชิกหมายเลข 1567741
อยากจ่ายบิลเน็ตของ True แต่ในแอป true money ไม่ขึ้นบิลให้จ่าย
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใน true service เพราะ ซิมเบอร์นี้โดนระงับค่ะ เนืองจากเมื่อ4-5เดือนก่อนมีพนักงานโทรมาเสนอให้ทดลองใช้เน็ตฟรี ความเร็วเท่านั้นเท่านี้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าถ้าหมดโปรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7321538
ซิมทรูรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม?
โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ จะยกเลิกโปรเน็ต เพราะอีกซิมก็ทรูโปรเน็ตอยู่แล้วเลยอยากปิดอันนึง คอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่า จะยกเลิกเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เลยเลือกเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน เขาบอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 1911244
พนักงานTrueทำไมลงทะเบียนซิมเติมเงินไม่ได้
คือสงสัยมากลงทะเบียนรายเดือนนี่รีบเสนอโปรเอาซิมเอาบัตรประชาชนไปลงทะเบียนไวอย่างวอก แต่พอเราจะซื้อซิมเติมเงินไล่เราไปลงที่ชอปใหญ่ซึ่งมันไกลบ้านเรามากอยู่นะ แล้วคุณเอาซิมเติมเงินมาวางขายทำไมในเมื่อลงทะเ
สมาชิกหมายเลข 1759890
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
True Move H ซิมเติมเงิน เบอร์หายไปจากระบบ ต้องทำยังไงค่ะ
True Move H ซิมเติมเงิน เบอร์หายไปจากระบบ ครั้งสุดท้ายที่เดิมเงินน่าจะราวๆ 25/4/2559 เมื่อวาน 29/6/2559 จะไปเติมเงินปรากฎว่า เติมไม่ได้ค่ะ อยากได้เบอร์เก่าคืนมาต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณค่ะ
jtanium
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามการขอเงินคืนจากซิมเติมเงิน TRUE