พอดีผมจะซื้อเกมใน Steam ละมันขึ้นเเบบนี้ครับ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นมาก่อนครับ มีวิธีเเก้ไขยังไงครับ


ใช้วิธีตัดผ่านบัตร ATM ของธนาคารกรุงเทพครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6381323

Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจบัตรเดบิตของธนาคารกรุงเทพนะคะ สำหรับการนำบัตรเดบิตชำระค่าสินค้า/บริการ ที่ร้านค้าหรือเว็บไซต์นั้น จะต้องเปิดวงเงินการรูดซื้อสินค้าก่อนการใช้งานค่ะ ดิฉันขออนุญาตแนะนำขั้นตอนการเปลี่ยนวงเงินซื้อสินค้า/วันของบัตรเดบิต ผ่านระบบอัตโนมัติบัวหลวงโฟน ดังนี้ค่ะ
1.ติดต่อบัวหลวงโฟนที่หมายเลขโทรศัพท์ 1333 หรือ 0-2645-5555
2.กดเลือกภาษา (ภาษาไทย กด 1 / ภาษอังกฤษ กด 2)
3.กด 1 ข้อมูลทางบัญชี / โอนเงิน
4.กด 2 สอบถามและเปลี่ยนแปลงวงเงินต่อวัน
5.กด 2 สอบถามและเปลี่ยนวงเงินซื้อสินค้าต่อวันของบัตรบีเฟิสต์
6.กดหมายเลขบนบัตร และรหัสที่ใช้ถอนเงิน
7.กดเลือกวงเงิน
กด 1 วงเงิน 5,000 บาท
กด 2 วงเงิน 20,000 บาท
กด 3 วงเงิน 50,000 บาท
กด 4 วงเงิน 100,000 บาท
กด 5 วงเงิน 150,000 บาท
กด 6 ระงับวงเงิน
8.ฟังระบบยืนยันรายการวงเงินที่คุณสมาชิกหมายเลข 6381323 เลือก
9.จบรายการกดเครื่องหมาย #

หลังจากที่คุณสมาชิกหมายเลข 6381323 เลือกวงเงินเรียบร้อยแล้ว ระบบจะยืนยันวงเงินที่เลือกอีกครั้ง เมื่อระบบยืนยันเรียบร้อยแล้ว จะสามารถใช้บัตรเดบิตใบดังกล่าวทำรายการตามวงเงินที่เลือกได้เลยนะคะ(ทั้งนี้ยอดที่ใช้ได้จะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินในบัญชีของคุณสมาชิกหมายเลข 6381323 ด้วยค่ะ)

ทั้งนี้ สำหรับบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด ในการชำระค่าสินค้าและบริการกับร้านค้า E-Commerce จะมีระบบในการ Verify ตัวตนเจ้าของบัตร ขณะทำรายการด้วย sms OTP (One Time Password) ซึ่ง OTP นี้จะส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ผู้ถือบัตรลงทะเบียนไว้กับธนาคารนะคะ แต่หากนำบัตรทำรายการที่เครื่อง EDC ณ ร้านค้ารับบัตร ผู้ถือบัตรจะต้องกด PIN 6 หลัก เพื่อยืนยันการทำรายการและอนุญาตให้ธนาคารทำรายการหักเงินจากบัญชีเงินฝากที่อยู่ในบัตรทันทีค่ะ

หากมีบริการด้านใดต้องการสอบถามเพิ่มเติม แจ้งผ่านหลังไมค์ได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่