ปลายปีที่แล้ว จองที่พักจะไปเที่ยว ปรากฎว่า เจอสถานการณ์โควิด เลยกดยกเลิก ภายในวันที่จอง ซึ่งจองหลายห้อง เลยไปโดนห้องที่กดยกเลิกไม่ได้ 1 ห้อง แต่ทาง Agoda แจ้งว่า ยินดี ให้เป็น Cash back ยอด 3,000 กว่าบาท มาใช้อีกที แต่ต้องใช้ ภายใน 15 เม.ย. นี้ พยายามหาวันไปใช้ ไม่ได้จังหวะเลย ตอนปีใหม่ โควิดระบาดเอา ๆ เลยติดต่อ Agoda ไป ว่าขอ Extend ไปอีกทีได้ไหม ซึ่ง Call Center แจ้งว่า ไม่สามารถ Extend ได้เลย
เราควรทำอย่างไรต่อดีคะ ใครเคยสามารถเลื่อนขยายวันได้ไหมคะ หรือ ต้องทำใจ ร่มๆ ไป
มีใครเคยขอขยายวัน Agoda Cash back ไหมคะ
เราควรทำอย่างไรต่อดีคะ ใครเคยสามารถเลื่อนขยายวันได้ไหมคะ หรือ ต้องทำใจ ร่มๆ ไป