หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรุงไทย ห่วยแตกจริงๆ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
กรุงไทยคือบริหารงานบริการห่วยแตกชิบผาย
ลูกค้าเป็นร้อย มี6เค้าเตอร์ เปิดใช้งานเค้าเตอร์เดียว
งงเ.ยๆ แถมแต่ละคิว นานเหมือนปรึกษาปัญหาชีวิต ทีหลังเอาไลน์ไว้คุยกันหลังไมค์ไปเลยจ้า
10ธุรกรรม รวมอยู่เค้าเตอร์เดียว
คนเบิกฝาก ก็รอไปจ้า
เป็นกสิกรไทยพาณิชย์ คือเสร็จไป7ชั่วโคตรละ 😤😤😤😤😤😤😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินตีกลับสแกนไม่ได้
ธนาคารกรุงไทยใครเป็นแบบนี้ไหมคะ สแกน qr ไปต่างประเทศ ยอดเงินเด้งกลับ ขึ้นว่าปรับปรุงรายการมา 2 วันแล้ว บาง qr โอนได้.. qr บางอันก็โอนไม่ ( ได้ ( ที่จะโอน ใช้ไม่ได้ 😅 ) หรือมีใครแนะนำธนาคารที่สแกนคิวอา
สมาชิกหมายเลข 8300731
แชร์ประสบการณ์ ปิดบัญชีธนาคารของผู้เสียชีวิตกับ KBANK/KTB/BBL
เนื่องจากคุณพ่อเสียไปช่วงกลางเดือนเมษายน68 และได้รับเอกสารแต่งตั้งเป็นผู้จัดการมรดกมาช่วงต้นเดือนสิงหาคม68 จึงตั้งใจว่าจะทำการปิดบัญชีธนาคารของคุณพ่อให้เสร็จรวมในวันเดียวเลย ทั้งนี้เจ้าของกระทู้เป็นพน
ของฟรีแพงเสมอ
ธนาคารกรุงไทย ที่บริการห่วยแตกที่สุด
ธนาคารกรุงไทย โคตรห่วยแตก ล้าหลังเป็นเต่าล้านปี แค่จะยกเลิกพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชน ขั้นตอนยุ่งยากมากมาย ทั้งๆที่เราก็บอกถึงความจำเป็นของเราแล้ว ว่าเราแค่ต้องการยกเล
สมาชิกหมายเลข 6610414
ธนาคารกรุงไทยห่วยแตก
เคยเป็นกันมั้ยคะ กดโอนเงินผ่านแอป ครั้งเดียวแต่ยอดเงินออกไป 2 ครั้ง แต่มีสลิปใบเดียว โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกเป็นความผิดพลาดของทางธนาคาร จะทำการคืนเงินให้ภายใน 24 ชม. ผ่านไป 2 วัน คอลเซ็นเตอร์แจ้งทำ
สมาชิกหมายเลข 7601397
DTAC ห่วยแตก คอลเซนเตอร์ไม่มี โดนหักตังกระจาย
สมาชิกหมายเลข 7647542
เปิดบัญชีกรุงไทยทำไมนานแบบนี้?
เป็นคิวที่3นั่งรอมา2ชั่วโมง ทำอยู่เคาเตอร์เดียว ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่เฉลี่ยพนักงานมารองรับตรงนี้
สมาชิกหมายเลข 3987028
เที่ยวโอซาก้าเปิดประสบการณ์รอต่อคิวซื้อสินค้าและกินโอมากาเสะเทมปุระครั้งแรก
สวัสดีครับทุกท่าน ผมติงลี่เพิ่งกลับมาจากไปหาเพื่อนที่โอซาก้าประเทศญี่ปุ่นที่ไม่ได้เจอกันนานเกือบ 10 ปี โดยเดินทางตั้งแต่วันที่ 23-28/7/2568 เดินทางโดยสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ โดยในครั้งนี้มีความลุ้นร
สมาชิกหมายเลข 7504333
นอยส์มาก โดน callcenter หลอก
เมื่อวาน (15 ก.ค.68) เวลาประมาณ 15.21 น. มีสายโทรเข้ามาที่มือถือ เห็นเบอร์ก็คิดละว่า คอลเซนเตอร์ แน่ ๆ พอกดรับสาย มาเป็น แพทเทิ้ล น้องค : ขอเรียนสาย......คะ ผม : พูดอยู่ครับ น้องค : ดิฉัน...ขออนุญาต
หนุ่มชาวบ้าน
TRUE : ทำไมบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น ทรูขึ้นค่าบริการของโปรโดยไม่บอกได้ด้วยหรอ
กำลังจะจ่ายบิลทรู เช็คดูยอดแล้วตกใจ เดือนนี้จ่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว 3-400 บาท เลยแชทถามน้องมะลิบอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงค่าบริการแพคแกจหลักและแพกแกจเสริม งงเลย มาเปลี่ยนโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบได้ด้
สมาชิกหมายเลข 5376127
อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ธนาคารกรุงไทย
เราใช้เบอร์ใหม่มานานแล้ว ส่วนเบอร์เก่าก็ยกเลิกไป แอพธนาคารของเราผูกไว้กับเบอร์เก่าก่อนเข้าแอพต้องขอโอทีพี ทำให้ไม่สามารถเข้าได้ เรามาติดต่อที่สาขาธนาคารกรุงไทย วันแรกบอกคิวเต็ม(เราไปประมาณบ่าย3) พอเรา
สมาชิกหมายเลข 3783374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรุงไทย ห่วยแตกจริงๆ
ลูกค้าเป็นร้อย มี6เค้าเตอร์ เปิดใช้งานเค้าเตอร์เดียว
งงเ.ยๆ แถมแต่ละคิว นานเหมือนปรึกษาปัญหาชีวิต ทีหลังเอาไลน์ไว้คุยกันหลังไมค์ไปเลยจ้า
10ธุรกรรม รวมอยู่เค้าเตอร์เดียว
คนเบิกฝาก ก็รอไปจ้า
เป็นกสิกรไทยพาณิชย์ คือเสร็จไป7ชั่วโคตรละ 😤😤😤😤😤😤😤