[SR] รีวิว Fineline แอนตี้แบคทีเรีย ไอเท็มคู่บ้าน…คู่หูกำจัดกลิ่นอับชื้น!

สวัสดีค่าาา หายไปนานจากเมื่อก่อนอยู่โต๊ะเครื่องแป้ง พอเวลาผ่านไปอายุเยอะขึ้นอ่ะเนาะก็มาโผล่ที่ห้องงานบ้าน 5555

ช่วงนี้หลายคนคงกลับมาทำงานออฟฟิศกันบ้างแล้วแต่ก็ยังกลัวโควิดอยู่บ้าง เราคนนึงแหละที่เป็นแบบนั้น เพราะไหนจะเวลาออกไปทำงานเสื้อผ้าเราก็ผ่านอะไรเยอะแยะมาก นี่ถ้ายิ่งบางคนที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าอีกยิ่งไปกันใหญ่เลยจ้า พอกลับมาถึงบ้านเราก็ถอดเสื้อผ้าไว้กองใหญ่ๆ แล้วค่อยซักทีเดียววันหยุด ผ้ายิ่งสกปรกเสื้อผ้าเหม็นอับเพราะหมักหมมเข้าไปอีก เราเลยคิดว่าน่าจะมีอีกหลายคนที่เป็นเหมือนกัน 

วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำไอเท็มที่เราว่า must have สำหรับการดูแลเสื้อผ้าช่วงโควิดที่ยังไม่หายดี แล้ววัคซีนก็ยังไม่ได้ฉีดและจะได้ฉีดเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ พูดละเหนื่อยใจ เราต้องดูแลตัวเองกันแล้วแหละทุกคนนนน 

เราได้มาเป็นกล่องสวยๆ เลยย ที่มีทั้งน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม จุดเด่นเลยคือเค้าเป็นสูตรแอนตี้แบคทีเรีย 99.9% และเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มแบบเข้มข้น


พอได้มาเป็นคู่ตอนจะใช้ต้องอ่านดีๆ นะแก เพราะถุงผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มมีความคล้ายกันอยู่ สังเกตง่ายๆ สีน้ำเงินเข้มๆ หน่อยคือซัก ส่วนฟ้าอ่อนๆ คือปรับผ้านุ่มนะจ๊ะ

พอตัดถุงตรงมุมแล้วบีบผลิตภัณฑ์ออกมา กลิ่นหอมตีขึ้นมาเลยของซักกลิ่นจะออกหอมสะอาด แต่ถ้าดมใกล้ๆ อาจจะรู้สึกกลิ่นแรงเตะจมูก เพราะเค้าเป็นสูตรเข้มข้น แต่ตอนซักเราว่ากลิ่นหอมติดผ้ากำลังดี ไม่ฉุนเกินไป 

ตัวปรับผ้านุ่มจะออกสีขาวขุ่นๆ แต่กลิ่นกลับให้ความรู้สึกกลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็กหรือสบู่เด็ก กลิ่นมีความหอมสะอาด สดชื่น ส่วนตัวชอบมากๆ อีกจุดนึงที่เราขอชมคือดีที่ทางแบรนด์ทำผลิตภัณฑ์ซักและปรับผ้านุ่มมีสีที่ต่างกันชัดเจน เพราะสีถุงใกล้เคียงกัน แต่ถ้าเราเผลอหยิบผิดเห็นสีข้างในเป็นสีขาวซึ่งปกติมัน common senses แหละว่าผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มจะเป็นสีขาวขุ่น (หลายแบรนด์นะกลิ่นไม่เหมือนกันแต่สีจะมาขาวขุ่น ไม่ก็ชมพูขุ่น แต่ส่วนมากเห็นสีขาวขุ่นมากกว่า) 

มาถึงตอนซักกันบ้างจ้า หลังถุงเค้าเขียนไว้ว่าผสม 1 ฝา (30 มล.) ต่อน้ำ 4 ลิตร ของเราก็กะๆ เอานะ แล้วแช่ผ้าทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง ระหว่างนั้นไปเดินเล่น เปิดไอจีเลื่อนดูรูปผู้ชิลๆ เลยจ้า พอครบครึ่งชั่วโมงกลับมาขยี้ๆ ผ้านิดหน่อยเป็นอันจบ พวกคราบเหลืองๆ ตรงคอเสื้อก็หายนะ สูตรเข้มข้นมันดีแบบนี้นี่เอง 

หลังจากซักต่อด้วยน้ำสะอาดเสร็จ เราก็ลงน้ำยาปรับผ้านุ่มใช้แค่ครึ่งฝา (20 มล.) แล้วแช่ผ้าต่อประมาณ 10 นาที แล้วบิดผ้า เตรียมตากเลยจ้า 

อยากบอกว่าพอผ้าแห้งแล้วหอมมากกกก คือไม่ได้หอมแบบพวกผลิตภัณฑ์แอนตี้แบคที่เป็นกลิ่นยาๆ แบบในโรงพยาบาลนะ เพราะทีแรกที่เราได้มาก็แอบคิดแบบนั้นเราเลยแบ่งผ้ามาซักมือในกาละมังเล็กๆ ก่อน แต่พอซักเสร็จเซอไพรส์ตรงที่กลิ่นหอมแบบกลิ่นสะอาดคล้ายกลิ่นแป้งเด็กคือเป็นกลิ่นที่ถูกใจเรามาก ล่าสุดหลังจากที่ถ่ายรีวิวนี้เราเอาไปซักในเครื่องซักผ้าเหมือนปกติ ผ้าก็สะอาดหอม ไม่มีกลิ่นอับชื้น แต่โดยรวมเราประทับใจเลยแหละ เพราะที่บ้านแม่เราก็ใช้ของไฟน์ไลน์อยู่แล้วนี่ถึงกับไปซื้อที่บิ๊กซีให้แม่เซ็ตนึงเลย 55555

ขอจบรีวิวด้วยภาพนี้ โอกาสหน้าอย่าลืมติดตามรีวิวเกดในนี้กันต่อน้า
ชื่อสินค้า:   น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่