หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าถูกส่งทางไปรษณีย์ไทย เราสามารถเช็คย้อนหลังได้มั้ยครับ ว่าใครเป็นคนส่ง?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
พอดีเค้าทำสินค้าผมเสียหายเมื่อเช้าที่ 25/3/64 แต่ไม่หนักมาก เลยตกลงกันว่า ให้ลองส่งกลับไปให้ผู้ขายเช็คก่อน มีค่าเสียหายเท่าไหร่ เดี๋ยวเค้าชดใช้ ใจนึงก็สงสาร เลยตกลงนั้น แต่ตอนนี้ก็เงียบหายไปเลย เลยอยากถามว่า มันเช็คคนส่งได้มั้ยครับ ชื่อ นามสกุล อะไรแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าเสียหายจากการส่ง ems. โดยไปรษณีย์ไทย แต่ทางไปรษณีย์แจ้งว่าไม่ชดใช้ค่าเสียหาย จะร้องเรียนใครได้บ้างคะ
เป็นแม่ค้า ขายเครื่องสำอางคะ ส่งสินค้าประเภท EMS. กับทางไปรษณีย์ไทย ภายในประกอบด้วย 1. Skii Facial Treatment Essence ขนาด 215 ml. ราคาข้างกล่อง มูลค่า 5,700 บาท จำนวน 1 ชิ้น 2. Skii Facial Treatme
สมาชิกหมายเลข 1031129
อยากสอบถามเรื่องพัสดุของไปรษณีย์ไทยที่มีปัญหา
คือพัสดุได้รับความเสียหายขึ้น แล้วที่นี่เจ้าหน้าที่ได้ให้เบอร์ติดต่อไว้ทางเจ้าของกระทู้เองได้ติดต่อกลับไป ตามเบอร์ที่ให้ไว้เจ้าหน้าที่ได้บอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ และให้เจ้าของกระทู้นำของที่เสียหายกั
สมาชิกหมายเลข 2318440
ความไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคชดใช้ค่าเสียหายจากการขนส่งที่ไม่เหมาะสมกับราคาของที่ฝากส่ง( TV แตกระหว่างขนส่ง )
รายละเอียดของเรื่องมีอยู่ว่า ณ วันที่ 7 เดือนกรกฎาคม ปี 2556 ผมได้ไปซื้อ TV 47" LG LED 3D จากห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง เพื่อที่ต้องการส่งกลับบ้านไป ตจว.หลังจากซื้อแล้วก็ได้นำ
สมาชิกหมายเลข 963345
งานกดรับสินค้า
หากตัวเองทำไม่จบตามที่แจ้งหรือตกลงลองเข้าเริ่มงาน ตัวเองต้องชำระค่าเสียหาย 40% ของมูลค่างานนะคะ ไม่ใช่มูลค่าสินค้าค่ะ มูลค่างานขั้นต่ำคือ 200,000 ค่ะ 40% ก็เท่ากับ 80,000 ค่ะขั้นต่ำนะคะ และหากตัวเองไม
สมาชิกหมายเลข 8446472
ขนส่ง คือความเสียง ที่ ผู้บริโภค ต้องแบกรับ FLASH EXPRESS
ผมอยากทราบว่าเคยมีกรณีฟ้องร้อง ขนส่งบ้างไหมครับ เคสของผมมความเสียหายยังไม่เกิด แต่มีความเสี่ยง ที่อาจะเกิดขึ้น ผมเป็นร้านซ่อมรถ ลูกค้ามาจากต่างจังหวัด ต้องการซ่อมรถด่วน เพราะต้องรีบกลับตจว ทางผม ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5446670
การซื้อรถใหม่และเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพ
เมื่อเราซื้อรถใหม่ที่มีการแจ้งรับประกันสินค้า 3 ปี 100,000 กม. หรือระยะไดถึงก่อน แล้วต้องเช็คระยะตามที่กำหนด พร้อมทั้งต้องเปลี่ยนของเหลวทุกครั้งที่เข้าเช็คระยะ ซึ่งบางทีรถใช้งานน้อย ปีนึงไม่ถึง 5,000
สมาชิกหมายเลข 5781724
เหตุผลที่คนทำธุรกิจควรจดบริษัทมากกว่าทำในรูป หจก. หสม. หรือบุคคลธรรมดา
เพราะถ้าทำในรูป หจก. หสม. หรือบุคคลธรรมดา วันดีคืนดี อาจจะต้องเป็นหนี้บุคคลภายนอกมหาศาลจนอาจจะถึงขั้นล้มละลายโดนยึดบ้านยึดรถยึดทรัพย์สินส่วนตัวจนหมดเกลี้ยง ดูอย่างร้านขายน้ำร้านนี้ ลูกน้องขับรถไปส่ง
สมาชิกหมายเลข 6668888
ไปรษณีย์ทำของลูกค้าเสียหาย จะทำเรื่องเรียกร้องค่าเสียหายอย่างไรบ้างครับ
ผมส่งของให้ลูกค้า ลูกค้าผะงะ เจอรอยร้าว เป็นงานจานเซรามิคครับ จานมีรอยร้าวแต่ไม่ถึงกับแตก การทำเรื่องมีขั้นตอนวุ่นวายไหมครับ ที่นี้ผมอยากจะทำเรื่องชดใช้ค่าเสียหายให้ลูกค้าเองครับ (เพราะไม่อยากจะทำใ
สมาชิกหมายเลข 2497057
>>>>>ร้านแว่น ทำแว่นเราพัง<<<<<
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราอยากออกมาพูด มาแชร์ เพื่อที่จะไม่ได้ตกเป็นเหยื่อแบบเรา 📌 ฝาแชร์เรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะเราไม่อยากให้เกิดกับใครอีก 1. เรื่องมีอยู่ว่าเราเอาแว่นวินเท
เรื่องที่ขอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าถูกส่งทางไปรษณีย์ไทย เราสามารถเช็คย้อนหลังได้มั้ยครับ ว่าใครเป็นคนส่ง?