ดวงวันนี้​ 26 มีนาคม  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​ 26 มีนาคม  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ
                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================
#เมษ : ระวังทำของสำคัญหาย​ โดยเฉพาะของชิ้นเล็กๆ​ เช่นกุญแจ​ หรือเครื่องประดับต่างๆ​ ยิ่งถ้าไปนอกสถานที่ด้วยแล้วก็ควรที่จะระมัดระวัง ตรวจสอบทรัพย์สินให้ดีๆ​ หน่อยนะครับ

#พฤษภ : ปากพารวย​ ช่วงนี้พูดอะไรก็รู้สึกว่าสามารถที่จะสร้างผลประโยชน์ให้เกิดขึ้นกับเราได้​ การเจรจามีความราบรื่น​ ต่อรองก็มักจะได้ผลสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

#มิถุน : กำลังต่อยอด​ เพื่อให้ผลลัพธ์​เป็นที่น่าพอใจมากขึ้นกว่าเดิม​ เพราะสถานการณ์​หลายอย่างกำลังไปด้วย​ คงต้องรีบจัดการเพื่อให้ทุกอย่างบรรลุตามเป้าหมาย​ที่วางไว้

#กรกฎ : สภาพคล่อง​ทางการเงินหมุนเวียน​ดี​ ทำอะไรก็มักจะได้รับผลตอบแทน​กลับมาอย่างคุ้มค่า​ ถูกจังหวะ​ ถูก​ช่องทาง​ ยิ่งทำมากยิ่งได้มากหลายเท่าตัว

#สิงห์ : มีความคิดเฉียบแหลม​ สามารถรับมือและจัดการงานเฉพาะกิจได้อย่างราบรื่น​ เพียงแต่อาจจะต้องมีการวางแผน​รับมือในเบื้องต้นก่อน​ ที่เหลือก็แค่ทำตามสเต็ปที่วางไว้

#กันย์ : ต้องสวมบทเป็นที่ปรึกษา​ มาคอยรับฟังปัญหา​  และต้องวางแผนในการแก้ไขปัญ​หาต่างๆ​ ให้ลงตัว​ เหมือนจะต้องใช้ความอดทนในการปฎิ​หน้า​ที่ในครั้งนี้​ให้มากที่สุด

#ตุลย์ : อาจจะฝืนใจอยู่บ้าง​เล็กน้อย​ แต่ก็สามารถรับมือและจัดการผลลัพธ์​ออกมาได้ดีเกินกว่าที่คิดไว้​ ฉะนั้นแล้วอย่าเพิ่งคิดหรือสรุปอะไรไปเองก่อนที่จะเริ่มทำอะไรลงไป

#พิจิก : ได้รับโอกาสในเรื่องของงานที่มีความสำคัญ​ ที่จะทำให้เรามีบทบาท​และสร้างผลงาน​ที่โดดเด่นมากเข้ามา​มากพอสมควรในช่วงเวลานี้​ 

#​ธนู : สบายใจ​ขึ้น​ ปัญหา​หลายๆ​ อย่างคลี่คลาย​ลงไป​ อยู่​ในระดับที่คอนโทรลได้อย่างสบายๆ​ ที่เหลือก็แค่รักษา​บรรยากาศ​ไว้จนกว่าจะหมดเวลาที่จะต้องไปเกี่ยวข้อง​ในครั้งนี้

#​มังกร : ได้เวลาเข้าสังคม​ มีการสร้างและขยายกลุ่มเครือข่ายออกไปในวงกว้าง​มากขึ้น​ ถ้าทำงานด้านเกี่ยวกับสื่อหรือ Content ในช่วงนี้ก็จะมีการตอบรับที่ดี​จะได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเดิม

#​กุมภ์ : ได้รับกำลังใจที่ดี​ ทำให้มีแรงฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง​ งานนี้บอกเลยว่าพร้อมมาก​ ยิ่งถ้าได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติม จะสัญญากับตัวเองเลยว่าสู้ไม่ถอยอย่างแน่นอน

#​มีน : มีข้อมูลใหม่เข้ามาเพิ่มเติม​ ก็ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญที่ช่วยในเรื่องของการตัดสินใจพอดี​ เพราะเราสามารถที่จะเปรียบเทียบข้อมูลทั้งด้านบวกและด้านลบได้อย่างชัดเจน​ขึ้น

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================
#​คนเกิดวันอาทิตย์ : ต้องกระจายงานออกไปเป็นส่วนๆ​ เพื่อที่เราจะได้คอนโทรลให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามแผนที่วางไว้

#​คนเกิดวันจันทร์ : เรื่องง่ายๆกลับกลายเป็นเรื่องยาก​ เจอแบบนี้ไปไม่ถูกเหมือนกัน​ ทั้งๆที่ก็เป็นสถานการณ์ในชีวิตประจำวันปกติ แต่มันกลับไม่เหมือนเดิม

#​คนเกิดวันอังคาร : เข้าใจ​ และรับฟังปัญหา​อย่างตั้งใจ​ เพราะเราเคยผ่านสถานการณ์แบบนี้มาก่อน​ ก็พอที่จะให้คำแนะนำกับในเรื่องนี้ได้

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : มีสายเข้าตลอดแทบจะไม่ได้หยุดพัก​ แต่ก็ถือว่าทำหน้าที่ตรงจุดนี้ได้ดี​ ทุกอย่างก็สามารถที่จะบรรลุไปตามเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : อยากจะทําอะไรตามใจตัวเองบ้าง​ เพราะเราก็ปรับตัวเข้ากับคนอื่นมาเยอะแล้วอยู่เหมือนกัน​ แต่เราก็ไม่คิดที่จะทำให้ใครเดือดร้อน

#​คนเกิดวันพฤหัส : ได้ทำความดีเพิ่มเติม​ หรือมีการได้สนับสนุนช่วยเหลือในส่วนงานต่างๆ​  เป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนให้ทุกอย่างเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว​

#​คนเกิดวันศุกร์  : หาความรู้เพิ่มเติมในเรื่องของการดูแลสุขภาพแบบถูกวิธี​ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว​ และแก้ไขปัญหาที่มันรบกวน​จิตใจ​อยู่​ในตอนนี้​

#​คนเกิดวันเสาร์ : สบายๆไม่คิดอะไรมาก​ เพราะความวุ่นวายหลายอย่างเริ่มลดลง​ ทยอยเข้าที่เข้าทาง แล้วจะเสร็จสมบูรณ์ในอีกไม่นานนี้
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : สดใส

#​ขาว,เหลือง : ได้รับคำชื่นชม​

#​ชมพู : สบายใจ

#​เขียว : บรรลุ​เป้า​หมา​ย

#​ม่วง : ผิดแผน

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: พัฒนา​ตนเอง

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : เข้า​ข้างตัวเอง​

#​ฟ้า,น้ำเงิน : เฮฮาปาร์ตี้​

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โหราศาสตร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่