เกริ่นก่อนนะครับ
พอดีผมเคยทำงานกับบริษัทแห่งนึง ซึ่งมีการใช้ Delivery ของ Foodpanda แล้วเบอร์ที่ผูกคือ เบอร์ของผมเอง
จากนั้นผมได้ลาออกจาบริษัทแห่งนี้ ตั้งแต่สิ้นเดือนธันวาคม 2563 และได้แจ้งทาง FoodPanda ว่าให้เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์(โดยยกเลิกเบอร์ผม) พร้อมทั้งผมได้แจ้งเบอร์ใหม่ให้กับทางFoodPanda
Inbox Facebook ไปตั้งแต่ ม.ค. ก็บอกจะดำเนินการให้ ก็ยังไม่ดำเนินการให้ซักที
บัดนี้ผ่านมาเกือบ 4เดือนเต็มแล้ว ทาง FoodPanda ยังไม่ได้แก้ปัญหาให้กับทางผมเลย
มี Call Center โทรมาว่าจะดำเนินการให้ ไม่ต่ำกว่า 7 รอบ (ในระยะเวลาเกือบ4เดือน) ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขซักที
หนำซ้ำผมยังโดนทางคนขับแพนด้า Add Line ส่วนตัวมาว่าถึงบุพการี อีก
รบกวนทางแพนด้าช่วยแจ้งหน่อยครับ ว่าจะดำเนินการให้ได้เมื่อไหร่ รอนานมากแล้วครับ
FoodPanda เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาให้ซักทีครับ ผ่านมา 3 เดือนแล้ว รำคาญมาก
พอดีผมเคยทำงานกับบริษัทแห่งนึง ซึ่งมีการใช้ Delivery ของ Foodpanda แล้วเบอร์ที่ผูกคือ เบอร์ของผมเอง
จากนั้นผมได้ลาออกจาบริษัทแห่งนี้ ตั้งแต่สิ้นเดือนธันวาคม 2563 และได้แจ้งทาง FoodPanda ว่าให้เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์(โดยยกเลิกเบอร์ผม) พร้อมทั้งผมได้แจ้งเบอร์ใหม่ให้กับทางFoodPanda
Inbox Facebook ไปตั้งแต่ ม.ค. ก็บอกจะดำเนินการให้ ก็ยังไม่ดำเนินการให้ซักที
บัดนี้ผ่านมาเกือบ 4เดือนเต็มแล้ว ทาง FoodPanda ยังไม่ได้แก้ปัญหาให้กับทางผมเลย
มี Call Center โทรมาว่าจะดำเนินการให้ ไม่ต่ำกว่า 7 รอบ (ในระยะเวลาเกือบ4เดือน) ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขซักที
หนำซ้ำผมยังโดนทางคนขับแพนด้า Add Line ส่วนตัวมาว่าถึงบุพการี อีก
รบกวนทางแพนด้าช่วยแจ้งหน่อยครับ ว่าจะดำเนินการให้ได้เมื่อไหร่ รอนานมากแล้วครับ