หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกรายเดือนทรูมูฟ เบอร์ที่ไม่ได้ใช้ และมันหายไปแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ตอนนี้ซิมหายไปแล้ว และบิลมา พันกว่าบาทแล้ว แต่ไม่ได้ใช้เลย ทำไงดี??? 0929430156
ถ้าไม่ไปศูนย์จะมีวิธีไหนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ตทรูมา 12 ปี วันนี้จะยกเลิกทำไมต้องคืนเราท์เตอร์
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3940355
บิลทรู คิดค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิงมันคืออะไรคะ
กำลังจะจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ทรูมูฟเอส แล้วมีการคิดค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ซึ่งไม่ได้สมัครอะไรเลย มันคืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7905780
ยกเลิกรายเดือน
ยกเลิกรายเดือนของทรูต้องไปทำที่ช็อปหรือสามารถยกเลิกในโทรศัพท์ได้เลยไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 7931475
ยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ จำเป็นต้องไปก่อนภายในวันวันตัดรอบบิลไหมค่ะ
พอดีจะไปปิดรายเดือนซิมทรูค่ะ แต่ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ค่ะ ส่วนตัวมียอดค้างชำระอยู่ค่ะ เกินมาแล้วด้วย กลัวว่าไปปิดยอดพรุ่งนี้แล้วพนักงานให้มาติดต่อปิดในวันตัดรอบบิลค่ะ ไม่สะดวกวันน้่นด้วย
สมาชิกหมายเลข 4001952
สัญญาณถูกระงับ
ทรูมูฟ เอซ มีความจำเป็นต้องระงับบริการหมายเลขนี้เป็นการชั่วคราว เนื่องจากได้รับแจ้ง การใช้งานในลักษณะที่ขัดต่อกฎหมาย ได้รับ sms แบบนี้ไปที่ศูนย์แต่แก้ไขไม่ได้ เบอร์ 0838460252 เพ็ญรดี ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6696049
Truemove ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย
ซิมทรูมูฟ 082-597-6078 - 095-908-1454 ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ เพราะไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ ของลูกชายอยู่ต่างจังหวัด
สมาชิกหมายเลข 5433524
ลบEsim
เผลอกดลบesimออดแล้ว ถ้าอยากใช้ต่อต้องติดต่อเครือข่ายทรูทางไหนได้บ้างคะ นี่ได้ติดต่อกับมะลิค่ะ จะติดต่อเพื่อขอรับesimใหม่และคิวอาร์โค้ดใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9106766
เน็ตทรู
จ่ายบิลรอบเดือนสิงหาคมแล้วทำไมเดือนกันยายนถึงใช้ไม่ได้หรือต้องจ่ายก่อนถึงใช้ได้เน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043629
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกรายเดือนทรูมูฟ เบอร์ที่ไม่ได้ใช้ และมันหายไปแล้ว
ถ้าไม่ไปศูนย์จะมีวิธีไหนบ้าง