ขอร้องเรียนพนักงาน true สมัครแพ็กเกจโดยไม่ได้รับการยืนยันจากลูกค้า

พอดีวันนี้ 24 มีนาคม 2564  มีพนักงานของทรูโทรมาเชิญชวนสมัครแพ็กเกจของทรู  และภรรยาของผมได้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ซึ่งทางพนักงานของทรูได้ ขอID line เพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติม  ซึ่งทางภรรยาของผมไม่ได้ยังไม่ได้ยืนยันการขอสมัครใช้บริการ  แต่พนักงานคนนี้ได้ดำเนินการสมัครให้โดยไม่ถามความเห็นชอบของลูกค้าก่อน  และตอนประมาณ 20.00 น.ทางภรรยาได้โทรแจ้งยกเลิกกับทางคลอเซนเตอร์ แต่ทางคลอเซนเตอร์ขอเวลาตรวจสอบเรื่อง แต่ว่าลูกค้าต้องไปดำเนินการชำระค่าส่วนเกิน ซึ่งลูกค้าไม่ได้ทำรายการซึ่งทำให้เกิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่งทางเรามองว่ามันไม่แฟร์มาก จึงอยากขอใช้พื้นที่ส่วนนี้ในการร้องเรียนการปฎิบัติงาน

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่