ทรู แย่มากๆ กี่ครั้งๆก็ห่วยแบบนี้ตลอด

กระทู้คำถาม
ซื้อเบอร์มงคลจาก store true corp ติดสัญญา 12 เดือน ตั้งแต่มกราคม64 เรื่องแรกที่โดน ใส่โปรแพคเกจมาผิด แจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ก็เหวี่ยงไปฝ่ายขายทางเว็ป ไปหน้า shop ก็แก้ปัญหาไม่ได้ก็ต้องใช้เวลาส่งเรื่อง ใช้เวลา1-2วัน ถึงจะเปลี่ยนโปรให้ได้ เนื่องจากเป็นโปรส่วนลด

ซึ่งได้แจ้งเรื่องทางกสทช.ไป พอปลายเดือน มกราคม ต้นเดืนกุมภาพันธ์ ทรูติดต่อกลับมา ซึ่งในช่วงนั้นได้ชำระค่าบริการรอบบิลแรกไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า เพื่อเป็นการชดเชยจากการใส่โปรแพคเกจจะทำการคืนเงินในรอบบิลแรกให้ และเนื่องจากสัญญาณอินเทอร์เน็ตในพื้นที่แย่มาก อยู่ในช่วงของการพัฒนา ใช้เวลาอีกหลายเดือนซึ่งไม่สามารถระบุช่วงเวลาพัฒนาที่แล้วเสร็จได้จึงให้ส่วนลดค่าโปรแพคเกจให้เพิ่ม ให้รอ sms ยืนยันกลับ ซึ่งก็ได้เน้นย้ำกับทางทรูว่าจะทันรอบบิลที่จะตัดรอบวันที่21กุมภาไหม เวลาประมาณ20วัน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทันแน่นอน

หลังจากนั้นบิลออกมาเป็นยอดปกติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า จะคืนยอดรอบบิลแรกก็ไม่มีการคืน ปรับลดยอดค่าใช้บริการจากเดิมอีกก็ไม่มี สัญญาณก็ยังป่วย หมุนติ้วๆเวลาดูยูทูป ขึ้น H H+ บ่อยมากๆ คือทรู ล่าช้า และไม่ได้ทำการแก้ไขอะไรซักอย่างเลย

จนวันที่2มีค.ได้แจ้งไปยังกสทช.อีกครั้ง เวลาผ่านไป1อาทิตย์ ไม่มีการติดต่อกลับจากทรู จึงตัดสินใจยุติการใช้งาน ซึ่งได้แจ้งไปยังกสทช.อีกรอบ ทางทรูเงียบกริบ แจ้งรอบ2-3เวลาล่วงเลยไป21วัน จะเดือนนึง ทางทรูยังคงเงียบ ทำงานล่าช้ามาก กี่ปี กี่ครั้งก็เป็นเช่นนี้ตลอด ไม่มีการพัฒนาแต่อย่างใด

ชาตินี้คงไม่มีวันกลับไปใช้ทรูอีก

เบอร์มงคล ก็ไม่มงคลตั้งแต่ซื้อละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่