หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่แจ้งลูกค้า
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
Network
อยากสอบถามว่า เดี่ยวนี้ทรูเขาเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่แจ้งให้ลูกทราบแล้วหรอคะ ?? ถ้าไม่มี True iservice ให้เช็คคือไม่รู้เลยว่าบิลเกิน แพคเกจ
โทรอัลลิมิต สรุปบิลมาค่าโทรเกิน 200 กว่าบาท 😱โทรไปถามทรู พนง บอกแพคเกจที่สมัครไว้ไม่มีแล้วค่ะ 😑😑
😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
internet บ้าน true wifi
สอบถามค่ะ อยากทราบแพคเกจเน็ตบ้านราคาประหยัดนอกเหนือจากเครือข่ายทรูค่ะ เนื่องจากทรูมีการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นตลอดเวลาและเปลี่ยนแปลงราคาโดยไม่ได้มีการแจ้งมาตลอด จาก 500 MB ลดเหลือ 200 MB ปัจจุบันลดเหลือ
สมาชิกหมายเลข 1783810
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
ค่าใช้บริการ internet + ทรูวิชั่น + ซิม4g เน็ตอัลลิมิต
ค่าใช้บริการ เน็ตบ้าน ไม่มีปัญาหา กล่องทรูไม่มีปัญหา ที่มีปัญหาคือค่าใช้บริการ ของซิม 4g อัลลิมิต คือมีค่าใช้บริการ funny hit บริการข้อมูลข่าวสารบัญเทิง เรียกเก็บ 200 กว่า มันคืออะไรครับ มันเป็นข้อ
สมาชิกหมายเลข 4687827
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไร
คือจะเปลี่ยนรหัสไวไฟTrueแต่มันยุ่งยากมาก ติดต่อพนักงานก็ทำไม่ได้มีแต่คุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 9037452
แอพทรูจ่ายแล้วไม่ยอมตัดจ่ายให้เป็นมาสองเดือนละ
จ่ายผ่าน true money สินเชื่อ pay next ตัดจ่ายสำเร็จ แต่แอพทรูยอดบิลไม่ยอมตัดจ่ายให้ ติดต่อพนักงานโคตรยาก...
สมาชิกหมายเลข 2344974
อยากเช็ดว่ากดเปลี่ยนแพคเกจหลักสำเร็จไหม
กดเปลี่ยนแพคเกจหลักในtrue iservice ไปแต่ไม่รู้ว่าสำเร็จรึป่าว ในappไม่มีอะไรให้ดูเลยว่ากดเปลี่ยนสำเร็จไหม ข้อความก้อไม่มี
ann-tonge
จะปฏิเสธการชำระค่าบริการทรูบางส่วน ต้องทำอย่างไรครับ
เนื่องจากมีพนักงานขายโทรมาขายแพคเกจเสริมที่เบอร์ของคุณแม่ ซึ่งพอผมทราบเรื่องก็รีบไปยกเลิกหลังจากผ่านไป 5 วัน แต่เมื่อบิลค่าบริการมาเรียกเก็บแพคเสริมเต็มจำนวน 800 กว่าบาท จึงอยากปฏิเสธการชำระค่าบริการแ
สมาชิกหมายเลข 1868049
อยู่ๆทรูก็สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง
ค่าแพ็คเกจเสริมมาจากไหน ปกติจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนไม่เกินเดือนละ300 แต่เดือนนี้บิลมาที่1200 งงมากค่ะ ทำไมอยู่ๆถึงสมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง โทรมาให้เปลี่ยนโปรให้อะไรนักไม่รู้ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอนาน
สมาชิกหมายเลข 3022422
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่แจ้งลูกค้า
โทรอัลลิมิต สรุปบิลมาค่าโทรเกิน 200 กว่าบาท 😱โทรไปถามทรู พนง บอกแพคเกจที่สมัครไว้ไม่มีแล้วค่ะ 😑😑
😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖