AIS สมัครแพ็คเกจเสริมโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครเอง??

เข้าประเด็นเลยนะคะ คือแฟนเราใช้เน็ตรายเดือนอยู่ 699 บาท ทีนี้เดือนนี้บิลที่เรียกเก็บมายอดเงินมันแปลกๆเลยโทรไปถาม call center ทางAIS แจ้งว่ามีการ สมัครแพ็คเกจ 79 บาทอะไรสักอย่างไปรอบนึง อีกรอบนึงคือ 20 บาท ใกล้ๆกัน เราจำไม่ได้แล้วว่ามันคือแพ็คเน็ตแบบไหนบ้าง(จากที่เขาชี้แจงให้ฟัง) เพราะไม่ได้สมัครเอง  งงเลยค่ะ คือไม่ได้สมัครจริงๆ เราก็ไม่ได้สมัคร แฟนก็ไม่ได้สมัคร แล้วแพ็คเกจเสริม 2 เเพ็คเกจปริศนานี้มาจากไหน เราบอกให้ทางนั้นเช็คมาให้ละเอียดกว่านี้ว่า โทรศัพท์เครื่องไหน ยี่ห้ออะไร ชื่อเจ้าของเครื่องคือใครเป็นผู้สมัคร เขาบอกเช็คไม่ได้ ทางนั้นยังยืนยันว่าเเพ็คเกจเสริมลูกค้าต้องเป็นคนสมัครเองเท่านั้น ทางAISสมัครให้อัตโนมัติไม่ได้ เอ้าาาาา ก็เราไม่ได้สมัคร คุยไปคุยมาจนทำอะไรไม่ได้ เราเลยบอกว่างั้นเดือนต่อไปจำกัดเลยได้ไหม ห้ามมีแพ็คเสริมอะไรทั้งนั้น จำกัดแค่ 699 บาทนี้พอ ทาง AIS ก็บอกอีกว่ายังไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เราเลยบอกไปว่ารู้สึกโดนโกง โดนปล้น ถ้าลูกค้าไม่ได้เป็นคนสมัครจริงๆแล้วมันมาจากไหน ตรวจสอบไม่ได้เลยหรอ เขาจึงขอเวลาไปทำการตรวจสอบ 1-3 วันทำการ เพื่อนๆคิดว่าจะได้เรื่องอะไรไหม หรือเราต้องยอมจำนนท์ซึ่งไม่รู้ว่าเดือนต่อๆไปจะโดนอีกเมื่อไหร่ หรืออีกเท่าไหร่ก็ไม่รู้ จะย้ายค่ายก็ไม่ได้เพราะติดสัญญาอยู่ 

ใครมีวิธีแนะนำบ้างคะ เราสามารถร้องเรียนหรือทำอะไรได้บ้าง เครียดจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่