ได้อ่านข่าวหมอต้วง ออกมาพูดถึงการเบิกน้ำมันในการบิน การหักคะแนน
มันทำให้ผมอดคิดไม่ได้ ถึงไฟล์ทที่ผมตกที่สุราษฎ์ธานี
การบินไทยเที่ยวบิน TG261 วันที่ 11/12/41
ร่อนลงครั้งแรก ลงไม่ได้ กัปตันบอกจะบินวน
ร่อนลงครั้งที่สองก็ไม่ได้อีก กัปตันบอกจะลองอีกรอบถ้าไม่ได้จะต้องกลับดอนเมือง
ร่อนลงครั้งที่สาม เต็มๆ ผมเกือบตาย เพื่อนที่นั่งข้างๆตาย
ผมอ่านข่าวการวิเคราะต่างๆ ปัญหามันหลายอย่างรวมกัน แต่ไม่เคยคิดถึงเรื่องน้ำมันหมด
พอหมอต้วงออกมาบอกว่าเค้าก็เกือบไม่รอดเพราะน้ำมันไม่พอ
มันทำให้ผมฉุกคิดได้ว่า ที่นักบินเคยบอกถ้าลงไม่ได้จำกลับกทม แต่ไม่ยอมกลับ ยังจะพยายามลง จนเครื่องตก
น้ำมันเป็นสาเหตุนึงหรือเปล่า
จากกรณีนักบินการบินไทยเผยเรื่องการเบิกน้ำมัน
มันทำให้ผมอดคิดไม่ได้ ถึงไฟล์ทที่ผมตกที่สุราษฎ์ธานี
การบินไทยเที่ยวบิน TG261 วันที่ 11/12/41
ร่อนลงครั้งแรก ลงไม่ได้ กัปตันบอกจะบินวน
ร่อนลงครั้งที่สองก็ไม่ได้อีก กัปตันบอกจะลองอีกรอบถ้าไม่ได้จะต้องกลับดอนเมือง
ร่อนลงครั้งที่สาม เต็มๆ ผมเกือบตาย เพื่อนที่นั่งข้างๆตาย
ผมอ่านข่าวการวิเคราะต่างๆ ปัญหามันหลายอย่างรวมกัน แต่ไม่เคยคิดถึงเรื่องน้ำมันหมด
พอหมอต้วงออกมาบอกว่าเค้าก็เกือบไม่รอดเพราะน้ำมันไม่พอ
มันทำให้ผมฉุกคิดได้ว่า ที่นักบินเคยบอกถ้าลงไม่ได้จำกลับกทม แต่ไม่ยอมกลับ ยังจะพยายามลง จนเครื่องตก
น้ำมันเป็นสาเหตุนึงหรือเปล่า