สวัสดีค่ะ เราต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า เรารู้ว่าตัวเองผิดพลาดที่โอนเงินผิดเนื่องจาก เรากับเพื่อนสื่อสารไม่เข้าใจกันเรื่องโอนเงิน แต่ตัวเราเป็นเจ้าของบัญชีเลยทำให้เราต้องเดือดร้อนและรับผิดชอบค่ะ ตอนนี้เราได้แจ้งความกับตำรวจ และแจ้งเรื่องกับธนาคารกรุงไทยแล้ว พนักงานแจ้งว่าให้เราพยายามติดต่อเบอร์พร้อมเพย์ที่โอนผิด ในตอนแรกเราไม่สามารถติดต่อได้ เราได้ค้นหาชื่อจากสลิปที่โอนในfacebookจนเจอ แล้วได้เจอเบอร์มือถือร้านของเขาที่อัพโหลดลง เราสามารถติดต่อเขาได้ และทางฝั่งนั่นได้บอกว่าเขาจะรอธนาคารติดต่อเขาไปและเรียกร้องค่าน้ำมันซึ่งตัวเราก็ยอมจ่ายค่าน้ำมันเพราะเขาก็ไม่ผิด เราจึงได้โทรหาทางธนาคารกสิกร ทางธนาคารจึงได้แจ้งว่าธนาคารกรุงไทยยังไม่ได้ส่งเรื่อง ต้องรอดำเนินการประมาณ1เดือน ถ้าเราสามารถคุยกับฝั่งปลายทางที่เราโอนผิดได้ก็จะดีกว่ารวดเร็วกว่า ซึ่งอย่างที่บอกค่ะเขารอธนาคารแจ้ง ตัวเราเข้าใจดีว่าเขาอาจจะกลัวมิจฉาชีพ เดี๋ยวนี้ทุก ๆอย่างมันน่ากลัว เราอยากให้ทางธนาคารเร่งดำเนินการเรื่องการโอนเงินผิด คุณควรดำเนินการให้รวดเร็วกว่านี้ คิดถึงตอนคุณหาลูกค้าชักชวนให้เขาทำธุรกรรมด้วย แค่อยากให้ทางธนาคารซึ่งเป็นตัวกลางช่วยดูแลลูกค้าค่ะ อยากถามเพื่อน ๆ ว่ามีความคิดเห็นอย่างไรบ้างค่ะ
ปล.ถ้ามีความคืบหน้ายังไงเกี่ยวกับการดำเนินงานของธนาคารเราจะมาแจ้งค่ะ เงินเราเราต้องได้คืน
โอนเงินผิดจากกรุงไทยไปธนาคารกสิกร ทำไมการโอนเงินผิดต้องช้า?
ปล.ถ้ามีความคืบหน้ายังไงเกี่ยวกับการดำเนินงานของธนาคารเราจะมาแจ้งค่ะ เงินเราเราต้องได้คืน