มีใครได้ทำการจองเที่ยวบินกับทาง #Traveloka บินวันที่ 22 ก.พ - 24 ก.พ 64 จากอุ่ตะเภา- ไปอุดรธานี แล้วเจอปัญหาโดนยกเลิกเที่ยวบิน อยากทราบว่าถ้ามีการยกเลิกเที่ยวบินเรา ทาง#Traveloka จะต้องโทรมาแจ้งกับทางลูกค้าโดยตรงหรือไม่ หรือส่งแค่ทางmail เพราะmail มันเป็นอะไรที่เราไม่ได้มาเปิดดูบ่อยๆอยู่แล้ว #เที่ยวบินโดนยกเลิกซึ่งมันเป็นอะไรที่สำคัญควรมีการโทรมาแจ้งกับเราโดยตรงหรือส่งSMS มาแจ้งเราดีกว่าหรือไม่ ยิ่งกว่านั้นเราขอความช่วยเหลือ เช็คกับทางสายการบินโดยตรง เราได้รับข้อมูลกับทางสายการบินว่า เดือน ก.พ - มี.ค 64 เราไม่ได้เปิดเที่ยวบินเลย แล้วทำไม Traveloka ถึงเปิดช่องทางให้เราจองได้ เราเข้าใจว่าช่วง ก.พ - มี.ค เป็นช่วงสถานการณ์โควิดแต่เรามีความจำเป็นต้องไปทำธุระสำคัญจึงได้มีการจองเที่ยวบิน พอเราขอความช่วยเหลือกับทาง Traveloka กับไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย.กลับบอกให้เราติดต่อกับสายการบินโดยตรง #การจองเครื่องครั้งนี้เพื่อที่เราจะไปทำธุระสำคัญ เก็บเงินเพื่อมาจองเครื่อง สำหรับมนุษย์เงินเดือน เงินสองพันกว่าบาท มันไม่ใช่น้อย เราไม่ได้มีความรู้อะไรมากมายไม่รู้ต้องดำเนินการต่อยังไงดี
รบกวนขอคำปรึกษา เราควรทำอย่างไรดีคะ
อยากทราบว่าใครมีเจอปัญหาเหมือนเราหรือไม่
รบกวนขอคำปรึกษา เราควรทำอย่างไรดีคะ