หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกซิมเน็ตรายเดือนของดีแทคเป็นเติมเงิน มันยากเย็นขนาดนั้นเลยหลออ
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
ตามหัวข้อเลยจ้า ติดต่อขอยกเลิกจาก 1678 บอกจะมีพนักงานติดต่อกลับมา ไม่มีโทรกลับมาสักสาย พอบอกจะยกเลิกก้อไม่ยอมยกเลิกให้ จะให้ใช้โปรนู้นนี่นั่น ละพนักงานพูดจาแย่มาก คิดว่าถ้ายังไม่ยกเลิกให้คงย้ายค่ายไปใช้ค่ายอื่นละ ไม่ไหวจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 ของดีแทคเป็นอะไรหรอคะโทรไปไม่ค่อยอยากจะรับสาย
เนื่องจากเราโทรไปสองวันซ้อนแล้วแต่ก็ไม่มีใครรับสายเลยแต่ละสายก็ไม่ใช่รอแค่ 1 นาที 2 นาทีรอนานมากวันนี้รอ 20 นาทีก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยมีแต่ให้รอให้รอแล้วก็บอกว่าพนักงานติดสายอยากรู้เหมือนกันว่าพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4198805
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาของดีแทคทำไมยาก ?
ไปยกเลิกรายเดือนของดีแทคมา2รอบแล้วที่ศูนย์แต่ยกเลิกไม่ได้ ไม่ยอมยกเลิกให้ ครั้งแรกพนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องรออีก2เดือนแต่เปลี่ยนให้ถูกลงได้แล้วถ้าจะยกเลิกให้ใช้ไปก่อนสัก2เดือนแล้วโทรติดต่อไปยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9002654
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือนยากเย็น
อยากยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน แต่ติดต่อยากเย็น โทร 1678 ก็ไม่รับ *444 ก็ไม่ได้ วุ่ยวายมาก ตอนเสนอแพ็คเกจนี่โทรตื้อจัง พอจะยกเลิกติดต่อไม่ได้ จะไม่ใช้แล้วดีแทค วุ่นวาย
สมาชิกหมายเลข 3454602
ต้องการที่จะยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน ยกเลิกยังไงบ้างค่ะ
ต้องการที่จะยกเลิกเน็ตรายเดือน ราคามันแรงเกินไปอยากที่จะยกเลิก พยายามยกเลิกทางเบอร์1678 ก็ไม่โอนสายให้พนักงานสักที่ ทำแบบนี้ทุกวันก็ยังไม่ได้ยกเลิก ขอวิธีการยกเลิกเน็ตรายเดือนหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8467694
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
ต้องการยอกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคมาเป็นระบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนจากรายเดือนของดีแทคเป็นระบบเติมเงิน ยากมากกกกกก โทรไปที่ Call Center 1678 หลายรอบก็จะให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งอยู่ไกลมากก ติดต่อหลายครั้งมาก ใช้ของดีแทคมาเป็น 10 ปีๆ เน็ตก็ช้ามาก ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8265357
ต้องการติดต่อพนักงานศูนย์ดีแทคค่ะ
โทรไปหลายสายมาก 1678 ปกติมีให้กด0ติดต่อพนักงาน แต่เดี้ยวนี้ไม่มีให้กด คือประเด็นจะยกเลิกแพคเก็จเสริมรายเดือน กดยกเลิกในแอพแล้วก็ไม่ได้ ทั้งคุยกับมะลิก็แล้วก็แนะนำให้กลับไปกดที่แอพแบบเดิม มันก็ไม่ได้ ค
สมาชิกหมายเลข 6330119
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมดีแทคทำยังไงได้บ้างค่ะ
อยากจะทราบวิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริม ของดีแทคค่ะ โทรหา call center 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้ วุ่นวายมาก
สมาชิกหมายเลข 8522028
โดน DTAC โทรมายัดเยียด Family sim ให้ จะปฏิเสธแล้วยกเลิกยังไงได้บ้างครับ
โดนเหมือนสองกระทู้นี้เลยครับ https://pantip.com/topic/42640950 https://pantip.com/topic/41424075 ตอนเย็นเมื่อวานกำลังกลับบ้าน จู่ๆ 1678 โทรมา ก็รับ เป็นดีแทคโทรมาบอกว่า ได้รับสิทธิพิเศษนู้นนี่ ได้ fa
Gabonica
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกซิมเน็ตรายเดือนของดีแทคเป็นเติมเงิน มันยากเย็นขนาดนั้นเลยหลออ