จ่ายบิลด้วยการสแกนคิวอาโคดผ่านแอปสีฟ้าเงินหาย จะได้คืนไหม

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2564 เวลา 11.05น.ได้ทำการชำระเงิน โดยใช้แอฟฯ กรุงไทยเนค ด้วยการสแกนคิวอาร์โคด ไปยัง บ.ยูเมะพลัส จำนวนเงิน 20123.38 บาท 1ครั้ง แต่ ระบบหักเงินในบัญชีไป 2 ครั้ง ทำให้เงินในบัญชี หายไป จำนวน  20123.38 บาท ซึ่งได้ทำการประสานกับ call center ทางโทรศัพท์แล้ว ถามเขาว่าจะได้รับเงินคืนไหม เขาบอกว่าถ้าตรวจสอบเจอก็ได้คืน แต่กี่วันไม่รู้ต้องรอ นี่ วันที่ 22 แล้ว ยังไม่มีข้อความใดๆเลยค่ะ ในรายการฝากถอนก็ฟ้องว่าจ่ายไปสองรอบ แต่ เปนเวลาเดียวกัน คือ 11.05 ทั้ง 2 ครั้ง เงินหายไปเลย 20123.28 บาท แบบนี้จะได้คืนไหมคะ ส่งเมลล์ไปแล้ว ก็ยังไม่มีข้อความตอบกลับ เหลืออย่างเดียวคือนำเอกสารไปติดต่อที่สาขาใกล้บ้าน ไม่เข้าใจว่า ทำไมระบบถึงหักเงินถึงสองรอบ ตอนกดจ่ายเราก็ยื่นยันการจ่ายโดยใส่รหัสผ่านก็ทำไปครั้งเดียว ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ แล้วได้ตังค์คืนไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ  คุณ สมาชิกหมายเลข 5110016
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ  หากเป็นการทำรายการจ่ายเงิน ผ่านแอป Krungthai NEXT แล้วระบบหักเงินในบัญชีไป 2 ครั้ง ขอแนะนำให้คุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเพื่อตรวจสอบได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา กรุณานำบัตรประชาชน, สมุดบัญชี และหลักฐานการทำรายการ ไปติดต่อ หรือติดต่อได้ที่ KTB Call Center 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ

การติดต่อ ktb call center 02-111-1111
กรุณากดฟังระบบจนจบ บริการอื่นๆ กด1 >>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 >>>ติดต่อเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับบัญชีเงินฝาก กด1 ได้ตลอด 24 ช.ม นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่