คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5110016
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ หากเป็นการทำรายการจ่ายเงิน ผ่านแอป Krungthai NEXT แล้วระบบหักเงินในบัญชีไป 2 ครั้ง ขอแนะนำให้คุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเพื่อตรวจสอบได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา กรุณานำบัตรประชาชน, สมุดบัญชี และหลักฐานการทำรายการ ไปติดต่อ หรือติดต่อได้ที่ KTB Call Center 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
การติดต่อ ktb call center 02-111-1111
กรุณากดฟังระบบจนจบ บริการอื่นๆ กด1 >>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 >>>ติดต่อเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับบัญชีเงินฝาก กด1 ได้ตลอด 24 ช.ม นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ หากเป็นการทำรายการจ่ายเงิน ผ่านแอป Krungthai NEXT แล้วระบบหักเงินในบัญชีไป 2 ครั้ง ขอแนะนำให้คุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเพื่อตรวจสอบได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา กรุณานำบัตรประชาชน, สมุดบัญชี และหลักฐานการทำรายการ ไปติดต่อ หรือติดต่อได้ที่ KTB Call Center 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
การติดต่อ ktb call center 02-111-1111
กรุณากดฟังระบบจนจบ บริการอื่นๆ กด1 >>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 >>>ติดต่อเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับบัญชีเงินฝาก กด1 ได้ตลอด 24 ช.ม นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายบิลด้วยการสแกนคิวอาโคดผ่านแอปสีฟ้าเงินหาย จะได้คืนไหม