หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องติดต่อ ธ.กรุงไทย ช่องทางไหน (ที่ไม่ใข่ต้องไปที่สาขา) ถึงจะได้คุย
กระทู้คำถาม
ติดต่อธ.กรุงไทยผ่าน email และโทรผ่าน call center ผ่านไป 3 เดือน ไม่มีใครติดต่อกลับเลย
จนต้องตีรถเข้ากทม.เพื่อไปต่อคิวอันยาวเหยียดที่สาขา ได้คำตอบว่า ธุรกรรมที่จะทำ ต้องรอ 2 สัปดาห์ 😓
เสียเวลาจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงไทย
อยากจะเช็คเบอร์ที่ผูกกับแอปเป๋าตังค์ นอกจากจะไปที่สาขา มีวิธีเช็คที่อื่นอีกไหม สาขาคิวแน่นมากๆ จนล้นออกมาด้านนอกเลย
สมาชิกหมายเลข 8756849
ติดตามเงินคืนเข้าบัตร travel card ของกรุงไทย ได้ที่ไหนบ้างคะ
เนื่องจาก call center ให้เราส่งเมล์แจ้งเรื่องไป disputegroup@krungthai.com แต่ไม่เห็นมีใครตอบกลับเลย โทรกลับไปหา call center ก็เช็คอะไรให้ไม่ได้ ควรทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 8643210
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
สอบถามบัญชี CIMB หน่อยครับ มีจดหมายแจ้งว่าไม่มีความเคลื่อนไหว
ถามหัวทู้เลยครับ มีจดหมายมาแจ้งว่าบัญชีไม่มีความเคลื่อนไหว 1 ปี เนื้อหาในจดหมายคือ ถ้าเตือนครบ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 ปี จะหักค่าธรรมเนียม ก็คือเงินส่วนนี้กะว่าฝากไว้เฉยๆนั้นแหละครับ แต่ปัญหาทีนี้ คือ คิ
สมาชิกหมายเลข 7632863
ร้องเรียนธนาคารกรุงไทย
วันนี้ 06-10-2568 เราไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงไทย สาขาโลตัส หลักสี่ แต่พนักงานเฝ้าเปิดประตู แสดงกิริยาไม่สุภาพกับเรา แสดงท่าทีไม่เหมาะสม เราร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 793486
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจยากเหลือเกิน
โทรหา call center dtac จะทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง เพราะคนแก่เป็นคนใช้ เขาใช้แค่โทรเข้าโทรออก เปลี่ยนยากเปลี่ยนเย็นซะเหลือเกิน โทรไปพนักงานก็บอกให้ใช้แบบเดิม กลัวจะไม่ครอบคลุม ก่อนหน้านี้เคยไ
สมาชิกหมายเลข 9044599
ทำไมndidธนาคารกรุงไทยมันไม่ขึ้นแจ้งเตือนครับ
คือผมจะสมัครแอพหุ้นแอพนึงแล้วมันต้องให้ยืนยันndidผมก็เลือกของกรุงไทยผมทำตั้งหลายรอบมันก็ไม่ขึ้นไปธนคารแล้วเขาก็บอกให้โทรติดต่อcall center คือผมต้องทำยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7983861
เสียความรู้สึก
สมาชิกหมายเลข 9049059
ติดต่อ AIS CALL CENTER ได้ที่ไหนบ้าง
สมัครแพคเกต AIS PlAY PREMIUM pLUS We tv ใช้ไม่ได้ โทร 1175 ชั่วโมงหนึ่ง ไม่ได้คุยกับ Call center ต้องใช้เวลาโทรนานแค่ไหนค่า ถึงจะได้คุย พนักงานคิวทองมากนะคะ ถ้ามีพนักงานเห็นโพสนี้ ติดต่อกลับด้วยนะคะ
พลับพลึงสีชมพู1001
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องติดต่อ ธ.กรุงไทย ช่องทางไหน (ที่ไม่ใข่ต้องไปที่สาขา) ถึงจะได้คุย
จนต้องตีรถเข้ากทม.เพื่อไปต่อคิวอันยาวเหยียดที่สาขา ได้คำตอบว่า ธุรกรรมที่จะทำ ต้องรอ 2 สัปดาห์ 😓
เสียเวลาจริงๆ