เราติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านทรูพร้อมซิมและกล่องทรูวิชั่น ในราคาโปร 699.- แต่มีบิลส่งมาเรียกเก็บค่าติดตั้งทรูวิชั่น กับ ค่าบริการทรูวิชั่น ซึ่งติดตั้งพร้อม โปร อินเทอร์เน็ตบ้าน (เน็ตบ้าน ซิม ทรูวิชั่น) เดือนแรก เราเข้าไปติดต่อที่ช็อปที่ทำการติดต่อติดตั้งเน็ตบ้าน ช็อปไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้เลย ให้ยืนรอคิวเพื่อคุยกับคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง หลังจากได้คุย โยนกันมั่วไปหมด พนักงานที่ไปติดต่อบอกวันที่ลูกค้ามาติดต่อติดตั้ง ตนเองไม่ใช่คนทำเรื่อง ทางคอลเซนเตอร์บอกจะตรวจสอบให้ ไปๆมาๆ เป็นค่าบริการกับค่าติดตั้ง บอกทางช็อปไม่ได้ติ๊กละเว้นให้ ทำให้มีการเรียกเก็บ ทางเราจะทำการยกเลิกค่าบริการตรงนี้ให้ ทางลูกค้าไม่ต้องกังวล ให้จ่ายค่าบริการเนตบ้านกับส่วนต่างค่าโทรจากซิมไปตามปกติก่อนได้เลยค่ะ เราก็ทำการจ่ายไป พอมาเดือนนี้เรามียอดที่ต้องจ่าย 723.13 (แจ้งมาว่าค่าเน็ตบ้านกับส่วนเกินที่โทร) เราก็จ่ายผ่านทรูวอลเล็ตปกติ แต่ข้อความเข้ามา ว่าขอบคุณที่ชำระค่าบริการทรูวิชั่น เราก็งง เข้าไปเชค ในแอพ i service กลายเป็นว่าเอาไปหักยอดค่าติดตั้งทรูวิชั่น เฉยเลย จากยอด สองพันกว่าเหลือพันเจ็ด เราก็ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ช่างที่มาติดตั้ง ติ๊กในช่อง ค่าบริการติดตั้งไป ทำให้เรามีค่าใช้จ่ายส่วนนี้ จะส่งคำร้องให้ภายใน 48 ชั่วโมงจะทำการติดต่อกลับ หลังจากผ่านไป 1 วัน ช่างที่ติดตั้งโทรมา บอกว่า เราโดนค่าปรับ ช่างถามเราว่าพี่โดนค่าปรับอะไรครับ เอ้า!! คุยงานกันยังไง ทำไมมาถามลูกค้า เราแจ้งช่างว่า คอลเซนเตอร์บอกว่าช่างคิดค่าบริการติดตั้งเราไป ช่างบอกเดี๋ยวผมติดต่อกลับไปพี่ ส่วนกลางตรวจเอกสารผิดมั้งครับ วอท!!! หลังจากนั้นหายไปเลย วันนี้ก็วันที่สองแล้ว ข้อความก็ส่งมาทวงค่าบริการ แบบนี้เราต้องทำยังไงคะ คือปวดหัวกับค่ายมาก
ทำยังไงกับทรูดี