เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ไปใช้บริการJ&Tวันนี้เวลา15:30นาที พอเราเข้าไปพนักงานไม่ได้สนใจเลยจ้านั่งแต่งหน้าเฉยเลย เราเลยถามไปว่ามีแผ่นกันกระแทกมั้ยค่ะ พนักงานก็บอกว่ามี(เสียงห้วน)แผ่น5บาทจะเอามั้ย เราก็ตอบเอาค่ะ พนักงานก็ถือมาแล้วก็ยื่นให้แบบไม่อยากไกล้ คือเราเข้าใจนะว่าช่วงนี้มันยุคโควิท ไม่เพียงแค่คุณหรอกที่กลัวฉัน ฉันก็กลัวคุณเช่นกัน ถ้าไม่จำเป็นเราก็ไม่อยากออกไปหรอกที่เราเลือกใช้บริการที่นั้นมันไกล้ห้องเราไปใช้บริการครั้งแรกเราคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเหนื่อยลูกค้าเยอะเลยต้อนรับไม่ดี ไปครั้งที่2ก็ยังเป็นแบบเดิมคงไม่ใช่เพราะเหนื่อยแล้วแหละคงเป็นเพราะนิสัยพนักงานมากกว่า คุณเลือกที่จะทำงานบริการงานต้อนรับต่อให้คุณโดนว่า ด่ากับผัว ลูกพูดไม่ฟังเมื่ออยู่หน้างานอยู่ต่อหน้าลูกค้าคุณต้องทิ้งเรื่องขุ่นมัวพวกนั้นและทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุดมีสปิริดในการทำงาน ฝากให้ทางบริษัทJ&Tช่วยอบรมพนักงานด้วย
อยากทราบว่าพนักงานJ&Tมันเป็นอะไรหนักหนา