คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณdokubi ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งครับ อย่างไรแล้วผมรบกวนขอทราบเลขหมายที่ใช้งานเพื่อตรวจสอบก่อนนะครับ
โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามทางทรู กรณีสื่อสารโปรโมรชั่นผิดผลาดหรือคลาดเคลื่อนทางทรูไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ
แต่ใช้มาสักพักผมต้องมาจ่ายค่าโทรเต็มจำนวน ซิ่งเสียเวลาติดต่อไป2วัน ได้คำตอบแต่ว่าไม่สามารถแก้ไขให้ได้ต้องจ่ายเต็มจำนวน แล้วถึงแก้ไขโปรโมชั่นได้ ผมก็ได้แจ้งว่าเดือนที่แล้วผมก็จ่ายไปแล้วเต็มจำนวนแต่เดือนนี่มีการเรียกเก็บเต็มจำนวนมาอีกผมถึงได้เข้าไปติดต่ออีก ไม่ทราบว่าทางทรูจะมีการแก้ไขเหตุการแบบนี้ในอนาคตอย่างไรครับ ถ้าไปไปขึ้นกับคนที่ไม่มีเงินจ่าย น่าตลกครับ ตอนชวนเปลี่ยนโปรสวยหรูตอนหาทางออกบอกต้องจ่ายอย่างเดียว