▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Gaming Gear
คอมมือใหม่
คุ้มครองผู้บริโภค
งานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที
ส่งของเคลม JIB แล้วได้เรื่องแบบนี้ ถือว่าโดนเอาเปรียบรึเปล่าครับ
ราคาที่ซื้อมา 4,490฿ ตอน 12/2019 มีประกัน 2 ปี
ซึ่งได้เกิดอาการเสียและได้ส่งเคลมไปเมื่อต้นเดือนกุมภาที่ผ่านมา ผ่านไปเดือนนึงก็ยังไม่มีการตอบกลับว่าเมื่อไหร่จะได้คืน ผมเลยพยายามติดต่อไปก็ไม่มีใครตอบเลย จนล่าสุดเมื่อวานมีพนง. โทรมาแจ้งว่า ของรุ่นที่ส่งเคลมไป ไม่มีของใหม่เปลี่ยนให้ จึงเสนอคืนเงินให้ 2,490฿ ( ปัจจุบันราคารุ่นนี้ลงมาเหลือเท่านี้ )
ผมเลยอยากขอความเห็นว่า ร้านทำแบบนี้มันถูกต้องรึเปล่าครับ เพราะที่ผมเข้าใจคือ ถึงราคามันจะลงยังไงในเมื่อยังอยู่ในประกัน ถ้าไม่มีของรุ่นเดิมเปลี่ยนให้ ก็ควรจะเปลี่ยนของเป็นรุ่นอื่น หรือคืนยอดเท่ากับราคาตอนซื้อมารึเปล่าครับ...
ขอบคุณสำหรับความเห็นล่วงหน้าครับ