พนักงานsamsungโลตัสชัยนาทพูดจสไม่ดี

คือพนักงานบริการไม่ดีเลยค่ะ คือไปซื้อ note 20 ultra ที่โลตัสชัยนาท ในศูนย์ของsamsung ซึ่งซุ้มนั้นมีพนักงานอยู่3คน หญิง2ชาย1 คือให้บริการห่วยมาก  พูดจาไม่ดี พอวันที่2 ไปไม่ค่อยสนใจลูกค้าเพราะวันที่2 เราไปโอนย้ายข้อมูล มือถือ อยากให้ช่วยพิจารณาว่าสมควรจะทำงานด้านบริการต่อไปไหม หากพูดจาห่วยๆแบบนี้คะ  ขอให้samsungช่วยพิจารณาลูกจ้าง3คนที่ยู่ศูนย์samsungโลตัสชัยนาทด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Galaxy Note Android Samsung Tesco Lotus Samsung Galaxy S20 Ultra 5G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่