ใครมีปัญหาปิดยอดบัตรเครดิต สินเชื่อเงินสด กับไทยพานิชย์แต่ยอดยังแสดงอยู่ใน Internet banking ในแอพ Mobile Banking บ้าง

กระทู้คำถาม
คือเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ผมได้ไปปิดยอดบัตรเครดิตกับสินเชื่อเงินสดของ ธ.ไทยพานิชย์ อย่างละใบ จำนวนใบละประมาณหนึ่งแสนบาท จากนั้นไม่ได้ใช้บริการของธนาคารนี้อีกเลยครับ ครึ่งปีผ่านไปผมกลับไปที่บ้านซึ่งแจ้งที่อยู่ไว้เป็นที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสาร ปรากฏว่ายังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายคงค้างจากบัตรอยู่ จึงไปธนาคารเพื่อสอบถาม ทางพนักงานแจ้งว่าะนาคารได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหา อะๆ ครับ งั้นก็ตามนั้น

ฟาสฟอเวิดมาปีนี้ มีเหตุให้ต้องเปิดบัญชีเงินฝากธ.ไทยพานิชย์ โหลดแอพ SCB EASY มาใช้ สรุปว่ายอดยังโชว์อยู่ทั้งสองใบพร้อม E Bill เรียกเก็บทุกเดือน เอาหละสิ ยังไงกันเนี่ยยย ผมจึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทางพนักงานรับปากจะรับเรื่องให้เพราะยอดที่ผมจ่ายปิดไม่แสดงในหน้าจอ(อ่าว!!??) ยอดหนี้ผมอยู่กับอีกแผนก โอเคไม่เป็นไร ประสานงานให้ด้วยละกันนะ ผ่านไปสัปดาห์นึงยังเหมือนเดิม โทรไปรอบที่สองพนักงานบอกจะรับเรื่องไว้ให้เหมือนเดิม อะ โอเค รอ.... ผ่านไปสัปดาห์นึง ยอดก็ยังโชว์อยู่

คราวนี้คราวที่สามผมไม่โอเคละครับกับการแค่ตอบว่าจะรับเรื่องไว้ให้ ผมถามว่าใครเป็นคนรับผิดชอบส่วนนี้ ทางคอลแจ้งว่าเป็นฝ่ายไอทีที่รับผิดชอบในการลงข้อมูลต่างๆ จะประสานงานให้เอาออกให้ ผมบอกว่าไปบอกเค้าเฉยๆเขาจะเอาออกให้เหรอ จะรู้ได้มั้ยว่าเค้าจะเอาออกให้จริง ยอดผมคุณยังไม่เห็นเลย พนักงานแจ้งว่าทำได้แค่แจ้งผมเลยขอเบอร์โทรไปแผนกที่เห็นยอดหนี้ผม พนักงานเช็คและโทรกลับมาว่ามีเอกสารแสดงวันจ่ายปิดยอดเรียบร้อย แต่ไม่ใช่ขอบเขตของแผนกเขาที่จะสามารถเอาข้อมูลที่ค้างอยู่ออกจากระบบได้  ต้องติดต่อกลับคอลเซนเตอร์ให้ประสานงานให้(@$##$&&$&&!!!!! อุทานในใจ) ผมแจ้งว่ารบกวนช่วยประสานงานกันได้มั้ยยยย จะฝ่ายไอทีหรือใครก็ตามเถอะ จากนั้นผมโทรมาบอกคอลว่าเช็คแล้วกับคุณxxxแผนกนี้ รบกวนช่วยประสานงานกันเอาเอกสารไปให้ฝ่ายไอทีเพื่อที่จะนำออกให้ด้วย จบด้วยการรับปาก

เนื่องจากพนักงานฝ่ายหนี้สินแจ้งว่าเช็คเรียบร้อยไม่มีปัญหา ผมได้ไปเช็คบูโรมาไม่มียอดหนี้ จึงไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก ผ่านไปสองเดือน วันนี้มาเปิดไล่เช็คอีเมลส่วนตัวยังเห็นมีบิลสั่งเก็บอยู่ ยอดในแอพยังโชว์อยู่

คือส่วนตัวผมรำคาญญญญครับ รำคาญที่ต้องมาเห็นยอดโชว์อยู่ในแอพ ต้องมาเห็นอีเมลบิลเรียกเก็บ ทั้งๆที่จ่ายไป 6 ปีแล้ว รำคาญญญญญที่ต้องโทรไปตามจ้ำจี้จ้ำไชพนักงานที่ทำงานไปตามระบบเป๊ะๆๆ ต่างคนต่างโยนไปอีกฝ่าย วนกันเป็นลูป รู้ว่าถึงโทรไปก็คงจบอีหรอบเดิม ครั้งก่อนเสียเวลางานไปเป็นชั่วโมง จากที่จะไปเปิดบัญชีเพื่อหวังจะให้เป้นบัญชีการเงินอีกส่วน ตอนนี้เปลี่ยนไปเปิดธนาคารอื่นแล้วครับ สมุดบัญชีแบ้งค์นี้เอามาเป็นที่รองแก้ว

ไม่ได้จะขอวิธีแก้ไขครับ ผมคงให้มันโชว์ไปแบบนี้แหละ แค่อยากถามว่ามีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่