จ่ายบิลค่าWifi Truemove แล้วเน็ตยังใช้การไม่ได้ครับ

กระทู้คำถาม
จ่ายบิลค่าWifi Truemove แล้วเน็ตยังใช้การไม่ได้ครับ ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6301297
ผมขอเข้ามาดูแลและช่วยตรวจสอบให้ครับรบกวนขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบ กดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่