[CR] อยากไปก็ไป.......พักหัวใจที่สิมิลัน พังงา 2021

อยากไปก็ไปสิมิลัน 2021
ทริปนี้เริ่มต้นด้วยโปรไม่ง้อสิทธิ์รัฐ เนื่องจากจองไม่เคยทัน ก็เลยฝากการเดินทางครั้งนี้กับโปรไม่ง้อรัฐ Love andaman ร่วมกับ The Waters Khao LaK https://www.facebook.com/loveandaman/posts/4455442744472264 หลังจากนั้นก็พร้อม ไป ไป ไป ......

จองการเดินทางผ่าน Traveloka ราคาไม่แพง มีให้เลือกหลากหลายสายการบิน ทริปนี้เบาสุดก็คงฝากการเดินทางไว้กับสายการบินเวียดเจ็ท

ก่อนจะไปที่พักหลังจากลงเครื่อง ก็ขอพักหาของกิน มาภูเก็ตทั้งที ก็ต้องชิมติ่มซำกับหมี่นิ่มๆ ที่คนภูเก็ตแท้ๆแนะนำ แวะร้านนี้ไม่มีผิดหวัง การเดินทางไม่ยาก ของกินเด็ดๆมักอยู่แถวๆหอนาฬิา กลางเมือง

ที่พักของเราห่างจากตัวเมืองภูเก็ตประมาณ 2 ชั่วโมง ชื่อ The Waters khao Lak โรงแรมห่างจากหาดประมาณ 500 เมตร เดินทางสะดวก ล้อมรอบไปด้วยสระ ห้องกว้าง พนักงานบริการดี เช็คอินเรียบร้อย ก็ออกเดินทางทริปแรกสู่เสม็ดนางชี

การเดินทางเข้าสู่ เสม็ดนางชี พังงา ห่างจากโรงแรมประมาณ 65 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่ให้นำรถส่วนตัวขึ้น แต่มีรถปิกอัพบริการ ค่าบริการไปกลับ 90 บาท แต่จะเดินขึ้นก็ได้ ค่าบริการ 30 บาท แต่แนะนำว่า เสียเงินเถอะ ฮ่าๆ ทางค่อนข้างหวาดเสียว สีผมอาจจะเปลี่ยน แต่วิวที่ได้ คุ้มแน่นอน ถ่ายรูปสักพัก รับลมเย็นๆ มีบริการบ้านพัก อาหารและ กางเต็นท์ได้ด้วย

ลงมาจากเสม็ดนางชี ก็หาของกิน เน้นที่ผ่านทางกลับเขาหลักก็หาเจอร้านบ้านเขาหลักซีฟู้ด พังงา อาหารเต็ม สิบให้เต็มสิบไม่หัก สด อร่อย และราคาไม่แพง บรรยากาศดี กินเสร็จ ก็นอนเตรียมตัวลุย...สิมิลันกัน

เดินทางสู่สิมิลัน ด้วย Love andaman มีบริการรถตู้รับส่งที่พัก ฟรี ไปถึงท่าเรือ มีบริการอาหารเครื่องดื่ม อุปกรณ์ต่างๆ เราใช้เวลาเดินทางไปสิมิลัน ประมาณ 1 ชม.30 นาที มีดำน้ำดูปะการัง ดูแลอาหารเครื่องดื่มตลอดการเดินทาง จนกลับ อยากจะบอกว่าไอศกรีมลุงแดงอร่อยมากกกก

ปิดทริปด้วยภาพนี้ อำลาสิมิลัน ทริปนี้ตกเฉลี่ยอาหาร ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก รถเช่า ร่วมๆ 5,000 บาทต่อคน แต่เชื่อเถอะ คุ้มมาก และเมืองไทยยังมีอะไรให้เที่ยวอีกเยอะ อยากไปก็ไป อย่าคิดอะไรมากเลยยยยย
ชื่อสินค้า:   สิมิลัน-ภูเก็ต-พังงา
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ทุกอย่างจ่ายเอง รีวิวเพราะความประทับใจในธรรมชาติทะเลไทยยยยยย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่