หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แฟลช ต้องตามสินค้ายังไง โทรไปศูนย์ ก็ไม่รับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีส่งของไปให้ลูกค้า แต่ลูกค้ายืนยันไม่ได้รับของ และพยายามตามของทุกวัน
เช็คแทรคนแล้ว ปรากฎว่ามีการลงไว้ว่าลูกค้าเซ็นรับเอง และมีการโทรคุยกับลูกค้าระบุเวลาชัดเจน
ลูกค้าก็ยังยืนยันว่าไม่ได้รับโทรศัพท์จากใคร (เบอร์โทรถูกต้อง)
เราต้องทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
“ถูกปฏิเสธการคืนเงินจาก Shopee อย่างไม่เป็นธรรม ควรทำอย่างไรดี?”สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าใน Shopee ที่รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งจากร้านค้าและทางแอปเองค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอคล้าย ๆ กัน หรือช่วยแนะนำได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป 📌
สมาชิกหมายเลข 9150272
ทำไมขนส่ง Logisthai ส่งสินค้าช้ามาก
เราสั่งของจาก Lazada ไปแต่พอได้เลขพัสดุมา คือพัสดุไม่ขยับไปไหนเลย นอนนิ่งอยู่ที่เดิมจะอาทิตย์นึงแล้ว ส่วนใหญ่เป็นของขนส่งlogisthaiแบบนี้ต้องตามสินค้ายังไงดีคะ?
สมาชิกหมายเลข 5514184
FWD รับเรื่องยกเลิกประกันแล้ว แต่ยังหักเงินเบี้ยต่อ และไม่รับลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ ทำแบบนี้ได้เหรอคะ?
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับบริษัทประกัน FWD ค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอแบบนี้หรือพอให้คำแนะนำได้บ้าง เราได้ซื้อประกันของ FWD และหลังจากศึกษารายละเอียดแล้วจึงตัดสินใจ ใช้สิทธิ์ยกเลิกกร
สมาชิกหมายเลข 6396570
เช็คสถานะ EMS แล้วขึ้นแบบนี้แต่ไม่มีของมาส่งที่บ้าน จะขอความช่วยเหลือจากใครได้ครับ
ผมสั่งของไป (ขออนุญาตแจ้งก่อนว่าผมได้ใส่ระบุที่อยู่ไว้อย่างชัดเจนแล้วแน่นอนครับ) ซึ่งจากสถานะการนำจ่ายบอกว่ามีคนเซ็นรับแล้ว แต่ที่บ้านผมไม่มีใครเซ็นรับ ผมจะไปตามหาของจากไหนได้ครับ (ยืนยันว่าใส่
สมาชิกหมายเลข 1266447
ถ้าของไม่ถึงลูกค้าหลายๆวัน พ่อค้าแม่ค้าจำเป็นต้องช่วยตามสินค้าให้ลูกค้าไหมครับ
พ่อค้าแม่ค้าขายสินค้าทางออนไลน์จำเป็นต้องตามสินค้าให้ลูกค้าไหมครับ หรือปล่อยให้ลูกค้าไปติดต่อทางขนส่งเพียงฝ่ายเดียว ?
สมาชิกหมายเลข 3041715
Top delivery
เนื่องจากผมได้สั่งของกับทางท็อปเดลิเวอรี่ไปเมื่อวันที่สี่เดือนห้า(ได้ตัดยอดจากบัตรเครดิตไปแล้ว)และทางขนส่งและทางขนส่งได้แจ้งว่าจะส่งของวันที่ห้า เดือนห้าเวลาประมาณ 18.00-20.00 แต่ในเวลาและวั
สมาชิกหมายเลข 6441444
ปธน.โดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศ หยุดสงคราม ไทย-กัมพูชา ได้แล้ว หลังต่อสายคุย 2 นายกฯ
ปธน.โดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศ หยุดสงคราม ไทย-กัมพูชา ได้แล้ววันนี้ หลังต่อสายคุย 2 นายกฯ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน เอพี รายงานว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวว่า เขาได้บรรเทาความขัดแย้งระหว่างกัมพูชา
สมาชิกหมายเลข 8930230
บริการ Kerry ไม่ได้รับพัสดุแถมมีคนเซ็นรับแทน
หลังจากที่ไว้ใจมานานตอนนี้รู้สึกแย่กับ Kerry มาก วันก่อนสั่งของจาก Shopee เป็นเสื้อผ้าร้าน Mall ชื่อดังชำระด้วยบัตรเครดิต ร้านค้าแจ้งว่าส่งผ่าน Kerry ซึ่ง 2 วันต่อมาได้เข้าไปเช็คในแอพ ระบุว่าจัดส่งเรี
คุณชายสายถึก
ต้องตามสินค้าที่ไหน?
พอดีสั่งของจากจีนครับ จนตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลย และไม่มีการอัพเดทสเตตัสใดๆเลยครับ อยากทราบว่าเราจะตามของได้จากที่ไหนครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6491597
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แฟลช ต้องตามสินค้ายังไง โทรไปศูนย์ ก็ไม่รับ
เช็คแทรคนแล้ว ปรากฎว่ามีการลงไว้ว่าลูกค้าเซ็นรับเอง และมีการโทรคุยกับลูกค้าระบุเวลาชัดเจน
ลูกค้าก็ยังยืนยันว่าไม่ได้รับโทรศัพท์จากใคร (เบอร์โทรถูกต้อง)
เราต้องทำยังไงดีคะ