เรื่องรักๆของวงเวียนหัวใจ

ความรักของคนเรามีหลากหลายรูปแบบ มีการแสดงออกที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล แล้วในละครวงเวียนหัวใจล่ะเขาเป็นความรักแบบไหนในมุมมองคนดูแบบเรากันบ้างนะ

คุณทศ - ความรักที่มีต่อวิธนี เป็นรักที่มาพร้อมการทำหน้าที่แทนพ่อและแม่ที่เสียชีวิตไป รักที่พร้อมจะเป็นเกราะคุ้มครอง ยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้น้องต้องเสียใจหรือผิดหวัง ปกป้องวิธนีเหมือนน้องเป็นแก้วบางๆ ที่พร้อมจะแตกหักหากมีอะไรมากระทบ ทำให้น้องกลายเป็นคนที่ขัดไม่ได้ เอาแต่ใจ พอน้องตายคือขาดสติยั้งคิด รอวันที่คุณทศจะกลับมามีสติที่จะคิดไตร่ตรองให้รอบคอบอีกครั้งนะ

โบว์ - รักที่ต้องใช้เวลารักษา 


วิธนี - ความรักที่มีต่อวราพงษ์เหมือนเป็นความหลงใหล และพร้อมที่จะครอบครองเป็นเจ้าของ

วราพงษ์ - ความรักที่เป็นเหมือนไม้หลักปักเลนที่พร้อมจะโอนเอนเอียงไปมาได้ตลอดเวลา คิดแค่ว่าตัวเป็นคนที่ถูกกระทำ โดยไม่คิดเลยว่าหากตัวเองมั่นคง ไม่ไปมีความสัมพันธ์กับวิธนีความรักกับโบว์ก็อาจจะยืนยาวกว่านี้ ยิ่งพงษ์พยายามที่จะยื้อเอาโบว์กลับมาอยู่กับตัวยิ่งแสดงให้เห็นถึงความเห็นแก่ตัวแม้จะต้องทำให้ผู้หญิงที่เฝ้าบอกคนอื่นว่าตัวเองรักต้องถูกคนอื่นมองในทางที่ไม่ดี

ใบตอง - ความรักที่เป็นความลุ่มหลง ต้องการเป็นเจ้าของทศเพียงผู้เดียว ทำทุกทางเพื่อที่จะได้ความรักมาครอบครอง
แขไข - ความรักที่มีต่อเพื่อน ตักเตือนเพื่อนนะว่าสิ่งที่ทำสิ่งไหนดี สิ่งไหนไม่ดี แต่ไม่หนักแน่น พอเพื่อนขอร้องให้ช่วยเหลือก็ไม่เคยปฏิเสธเพื่อนได้ คบเพื่อนผิดพาชีวิตเหนื่อยหน่อยนะแข

นายพลเริงศักดิ์ (พ่อของโบว์) - รักนะแต่ไม่แสดงออก คุณพ่อสายซึน แต่เมื่อลูกมีปัญหา คนแรกที่จะกางปีกปกป้องลูกก็คุณพ่อคนนี้แหละ
คุณหญิงบุษบา (คุณแม่โบว์) - หากโบว์และพ่อคือไฟ แม่ก็คือน้ำเย็นที่คอยปลอบประโลมให้ความรุ่มร้อนลดลง

คนสุดท้าย เราหารูปไม่ได้ (เพี้ยนเขิน)
คุณประสิทธิ์ (พ่อใบตอง) - รักและตามใจลูก รู้ว่าลูกทำผิดก็ปกป้องลูกตามสัญชาตญาณของพ่อแต่ก็คอยเตือนสติลูกไม่ให้ทำในสิ่งที่ผิด

เพื่อนๆล่ะคะมองวงเวียนกลมๆ รีๆ วงนี้เป็นยังไงบ้าง นอกจากวงเวียนนี้จะผลิตลำไยมาให้เราคนดูละครบริโภคจนเป็นร้อนในกันไปทั้งไร่แย้ว เพี้ยนลำไย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่