[SR] เปลี่ยน “Everyday Look“ ให้ไม่น่าเบื่อกับ Lip “Charmiss”

กระทู้รีวิว
ฮาโหย่วว สวัสดีค่าา สาวๆ Pantip ที่น่าเลิฟทุกคน ^^
     กลับมาพบกับเราใน Pantip อีกแล้วค่าาา ดีใจกันมี๊ยเอ่ยย?? แต่กลับมาพบกับเราในวันนี้เราไม่ได้มาป้ายยา Skin Care แต่อย่างใด แต่สำหรับวันนี้เราจะขอมารีวิว ที่เราใช้ใน Everyday look นั่นเองค่าา สาวๆพร้อมกันหรือยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ ตามไปดูกันเล๊ยย !!!
     ก่อนอื่นเราต้องขอบอกสาวๆเลยนะคะว่า Lip ที่เรามารีวิวในวันนี้เป็น Lip ที่ต้องสารภาพเลยค่ะว่าซื้อเพราะความมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งของน้องล้วนๆเลย เพราะน้อง Packaging น่ารักมาก แบบแบ๋วลืม เกาหลี คาวาอี้ ลูกคุณสุดๆ ไปเลยค่า และสำหรับ Lip ที่เราจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ ท๊าา ดาาา Lip จาก “Char miss” นั่นเองค่า
และสำหรับ Lip จาก “Char miss“ ที่เราใช้ใน Everyday look น้องมีด้วยกัน 2 แบบ ซึ่งก็คือ Lip Tint และ Lipgloss นั่นเองค่า
เดี๋ยวเรามาเริ่มที่แบบ Lip Tint กันก่อนเลยนะคะสาวๆ น้องคนเนี้ยเค้าเป็น Lip Tint ที่ให้สัมผัสคล้ายๆกับลิปแมตต์เนื้อน้ำ ซึ่งให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนัก ไม่ตกร่อง และที่สำคัญเค้ามีให้เลือกถึง 3 เฉดสี (กระซิบนะคะว่าเป็นสีที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันเลยค่ะ) 
    • No.01 Love At First Sight สำหรับสีแรก เค้าเป็นสีชมพูบ่มๆ ผสมพีช ซึ่งสีเนี่ยเป็นสีที่ให้ความรู้สึกหวานๆ ลูกคุณๆ ใสๆ สายแบ้ว สายหวาน ไม่ควรพลาดค่ะ
    • No.02 Fallin All in You สีที่สอง เค้าเป็นสีแดงอมส้ม ซึ่งสีเนี้ยเค้าเป็นสีที่ให้ความรู้สึกหวานซ่อนเปรี้ยว แบบสาวๆใสๆ ซนๆ แต่ก็แอบซ่อนความเปรี้ยวเอาไว้ (กระซิบเลยนะคะว่าเราเลิฟสีนี้เป็พิเศษค่าา)  
     • No.03 Always Love You สีที่สาม เค้าเป็นสีแดงชมพู่มะเหมี่ยว คือสีเนี้ยจะให้ความรู้สึก เปรี้ยว แซ่บ ปนเซกซี่ สาวฟคนไหนที่เป็นสายแซ่บไม่ควรพลาดน๊า
เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ Tin ทั้ง 3 สี จาก “Char miss“ น่าลองใช้มั๊ยละคะสาวๆ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้กันบ้างน๊า
     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ต้องบอกสาวๆเลยค่ะว่า “ตกหลุมรักไปแล้วเต็มๆ” ค่ะสาวๆ เพราะด้วยตัวเนื้อ Lip ของเค้าที่ทาง่าย (คือทาลิปไม่เก่งก็ทาเองได้ง่ายๆ ด้วยแปรงจุ่มเค้าที่เป็นแบบหัวตัดจึงทำให้เข้ากับรูปปากได้ดีมากๆ) ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักปาก เม็ดมีชัด สีไม่เพี้ยน ไม่ตกร่อง และที่สำคัญริมฝีปากยังดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีขึ้น
    อ่อ… และยังไม่หมดแค่นั้นนะคะสาวๆเพราะ Tin ทั้ง 3 สี จาก “Char miss“ เค้ายังมีกลิ่นหอมน่ารักๆแบบฟรุตตี้ๆ อีกด้วยค่าา (กระซิบนะคะว่าเราชอบมากๆ คือน่ากินสุดๆ)
เรามาต่อกันที่ Lipgloss กันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับ Lipgloss เค้าก็จะเป็นลิปที่แอบมีกิลเตอร์แบบวิ้งๆ และรูปหัวใจปนๆอยู่ในเนื้อลิปด้วย ซึ่งตัวเนี้ยเค้าจะให้ความรู้สึกฉ่ำวาว แต่ไม่รู้สึกเหนียวเหอะหนะ และไม่รู้สึกมันเยิ้มค่ะสาว (น้องจะเงาๆวาวๆกำลังดีเหมือนริมฝึปากเด็กน้อยเลยค่ะสาวๆ) ซึ่งเค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 สีค่ะ
     • No.1 Crush On You น้องเบอร์ 1 เค้าจะเป็น Lipgloss สีใส ผสมกิลเตอร์เตอร์วิ้งๆ และกลิตเตอร์รูปหัวใจซึ่งตัวเนี้ยถ้าสาวๆมีสีปากที่อมชมพูอยู่แล้วก็คือ ทาทับลงไปแล้ววิ้งๆ ใสๆ คือดีงาม (น่าจุ๊ฟสุดๆ) หรือสาวๆคนไหนที่ทาลิปแล้วต้องการเพิ่มความฉ่ำ วาว ก็สามารถทาทับได้เลยค่า
    • No.2 Be My Baby น้องเบอร์ 2 เค้าเป็น Lipgloss สีชมพูพีช ผสมกิลเตอร์ ที่ทาแล้วให้สีปากแบบอมชมพู ทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี ฉ่ำๆ เกาหลี ดิวอี้สุดๆไปเลยค่ะสาว
     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ ต้องบอกสาวๆ อีกครั้งเลยค่ะว่า”ตกหลุมรักแล้วตกหลุมรักอีก” เพราะด้วยตัว Lipgloss เค้าให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน ริมฝีปาก ให้ความฉ่ำวาว ดิวอี้ เกาหลีสุดๆ และที่สำคัญเลยก็คือเค้าให้ฉ่ำ วาา  แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกมัน เยิ้ม หรือหนักปากเลย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วยค่า (คือเยิฟเลย)
สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ Lip จาก “Char miss“ เรียกได้ว่าเป็น Lip ที่เราชอบมากๆ ที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ (คือก.ไก่ล้านตัวไปเลยค่า) เพราะด้วยตัวเนื้อสัมผัสของลิป Tint ที่เค้าบางเบา ทาง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีที่สวยชัด ไม่หลุดง่าย และที่สำคัญตัว Lipgloss ก็ให้ความรู้สึกเบา สบาย ไม่มันเยิ้ม และยังทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี แถมยังไม่ทำริมฝีปากแห้ง และคล้ำเสียอีกด้วยค่า (คือเลิฟสุดๆ)
สาวๆคนไหนที่กำลังมองหา Lip สำหรับใช้ใน Everyday look เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลองหา Lip จาก “Char miss“ มาลองใช้กันดูค่าา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา

#CharmissCosmetic #CharmissThailand #ShowMeYourLoveByCharmiss #เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ #สวยถูกใจใช้ชาร์มิส #LipGloss #LipTint
ชื่อสินค้า:   Charmiss Cosmetic
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่