ค่ะ ตามนั้นเลยค่ะ
1. พนง.แจ้งว่า apple ไม่มีการรับประกันตัวเครื่องเป็นเวลา 1 ปีแล้ว หากเสียหรือต้องการเข้าศูนย์ซ่อมจะต้องมีค่าใช้จ่าย
2. แต่รับประกัน solfware เป็นเวลา 1 ปี
3. เราซื้อหัวชาร์ตมาด้วย 621 บาท พนง.บอกรับประกัน 1 ปี
4. เรื่องรับประกันตัวเครื่อง 7 วันไม่มีข้อมูลลืมถาม ฝากถามด้วยว่ายังมีอยู่ไหม
5. สิ่งที่พนง.บอกมาคือบอกตอนที่เรารูดการ์ดซื้อแล้ว ตรวจสอบตัวเครื่องเป็นที่เรียบร้อย
เดินออกมาแบบงงๆ มึนๆ
เมื่อกี้โทรหา 1148 แล้วบอกขอตรวจสอบข้อมูลยังให้คำตอบไม่ได้
รบกวน AIS มาตอบด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม ซื้อที่ shop AIS central plaza westgate เวลาประมาณ 4 โมงเย็น
--------------------------------------------------------
Updated 16/03/2021 2:19 PM
ทาง ais ติดต่อกลับมาแล้ว
1. apple มีการรับประกัน hardware ระยะเวลา 1 ปีโดยรับประกันส่วนของตัวเครื่องที่พังจากตัวเครื่องเอง ไม่ได้พังจากผู้ใช้งาน
2. เรื่องเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน7วัน ไม่มีแล้ว
3. หากเสียแนะนำส่ง iCare โดยตรงจะเร็วกว่า
4. พนง.ขายอาจจะสื่อสารคลาดเคลื่อนไป ทาง ais ขออภัยมา
เมื่อวานไปซื้อ iphone ที่ shop ais พนง.บอกว่าไม่มีรับประกันตัวเครื่อง 1ปีแล้ว
1. พนง.แจ้งว่า apple ไม่มีการรับประกันตัวเครื่องเป็นเวลา 1 ปีแล้ว หากเสียหรือต้องการเข้าศูนย์ซ่อมจะต้องมีค่าใช้จ่าย
2. แต่รับประกัน solfware เป็นเวลา 1 ปี
3. เราซื้อหัวชาร์ตมาด้วย 621 บาท พนง.บอกรับประกัน 1 ปี
4. เรื่องรับประกันตัวเครื่อง 7 วันไม่มีข้อมูลลืมถาม ฝากถามด้วยว่ายังมีอยู่ไหม
5. สิ่งที่พนง.บอกมาคือบอกตอนที่เรารูดการ์ดซื้อแล้ว ตรวจสอบตัวเครื่องเป็นที่เรียบร้อย
เดินออกมาแบบงงๆ มึนๆ
เมื่อกี้โทรหา 1148 แล้วบอกขอตรวจสอบข้อมูลยังให้คำตอบไม่ได้
รบกวน AIS มาตอบด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม ซื้อที่ shop AIS central plaza westgate เวลาประมาณ 4 โมงเย็น
--------------------------------------------------------
Updated 16/03/2021 2:19 PM
ทาง ais ติดต่อกลับมาแล้ว
1. apple มีการรับประกัน hardware ระยะเวลา 1 ปีโดยรับประกันส่วนของตัวเครื่องที่พังจากตัวเครื่องเอง ไม่ได้พังจากผู้ใช้งาน
2. เรื่องเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน7วัน ไม่มีแล้ว
3. หากเสียแนะนำส่ง iCare โดยตรงจะเร็วกว่า
4. พนง.ขายอาจจะสื่อสารคลาดเคลื่อนไป ทาง ais ขออภัยมา