หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
wifiทรู สัญญาณแย่มาก
กระทู้คำถาม
True WiFi
TrueID TV
truemove H
TrueVisions
สายด่วน 1242 ไม่มีคอลเซนเตอร์รับสายเลยหรอคะ จะคุยกับพนักงานก็ไม่ได้ มีแต่ระบบอัติโนมัติ ไม่รู้เรื่องไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง ไม่ว่าจะดูทีวี หรือใช้wifiเล่นโทรศัพท์ทีนึงก็ยากลำบาก กว่าจะรอ กว่าจะโหลด เป็นมาเป็นเดือนๆ จ่ายเงินแต่ได้ใช้เน็ตอย่างกับเน็ตฟรี
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครช่วยหาช่องทางติดต่ออินเทอร์เน็ตแบบเร่งด่วน
ทางเราได้ติดต่อปัญหาว่าเน็ตขัดข้องเมื่อวันที่ 27 กค.2567 ไปเมื่อเวลา 15.00 น. ทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้ว ก็ตอบตกลงว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จในวันที่ 28 กค.2567 เวลา 9.00 น. แต่จนวัน 28 กค.2567 เวลา
สมาชิกหมายเลข 7737072
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
สอบถามค่ะ จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูที่เป็นพนักงานได้ยังไงบ้างคะ กด *1242 ทั้งวันแล้วยังไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ สมัครแพ็คเกจยูทูป พรีเมี่ยมไปแต่ไม่มี link ส่งมาให้กดเข้า เลยอยากติดต่อพนักงานด่วนค่ะ คุยใน t
สมาชิกหมายเลข 2799640
เน็ตบ้านทรูสัญญาณ wifi หลุดบ่อย ไม่เสถียร
ตอนนี้ที่บ้านใช้เน็ตอยู่ แต่สัญญาณ wifi หลุดบ่อยมาก ไม่เสถียร สามารถขอเปลี่ยนเราเตอร์เป็นรุ่นอื่นที่ดีกว่าได้หรือไม่ครับและต้องทำอย่างไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2462205
พนง. คอลเซนเตอร์ทรู บริการแย่ แชร์ประสบการณ์
วันนี้ดิฉันติดต่อ 1242 แล้ว จนท.ขอโอนสาย แล้วคือรอนานมาก ดิฉันกดวางสาย จนท.ติดต่อกลับมา .... "มันควนจะเป็นการตอบข้อมูลที่ลูกค้าสอบถามไหมคะ" แต่โทรมาเพื่อให้ลูกค้าถือสายรอโอนอีก.... เพื่อ..
สมาชิกหมายเลข 1631028
เน็ตบ้านทรูเปลี่ยนเราเตอร์จากเคเบิ้ลไปเป็นไฟเบอร์
พอดีติดเน็ตบ้านทรูโปร799 30/10 มาน่าจะ4ปี เราเตอร์เป็นแบบdocsis อาทิตก่อนไปเปลี่ยนโปรมาใหม่แต่ราคาเดิมแต่สปีดเป็น 100/50 fiber พนักงานที่ช๊อปบอกว่าให้โทรไปหา 1242 พอโทรไป คอลเซนเตอร์ก็บอกให้ไปติดต่อช๊
สมาชิกหมายเลข 5131642
Wifi CAT กับคอลเซนเตอร์ทิพย์
ตั้งแต่เปลี่ยนโปรไวไฟให้แรงขึ้นปรากฎว่าสัญญาณมีปะญหาทุกอาทิตย์ ย้ำว่า ทุก อา ทิตย์ ต้องมีวันใดวันนึงที่สัญญาณล่มบ้าง ขึ้นแดงบ้าง อยู่กับบ้างแต่อาทิตย์นี้ตอนเช้าใช้ไม่ได้เลย ซัก วัน เดียว แล
สมาชิกหมายเลข 4257082
ใช้ wifi True บ้าน สัญญาณอินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย
ใช้ wifi True เชื่อมต่อสัญญาณ internet กับมือถือ วันนี้เจอปัญหา สัญญาณไม่เสถียร โทร 1242 ไม่มีพนักงานนับสาย ให้คุยกับมะลิ แจ้งไปทาง www.trueiservice.com ก้ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างไร รหัสหมาย
สมาชิกหมายเลข 5772165
เน็ตบ้านทรู ทำไมแย่แบบนี้
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ไ่ด้ตั้งแต่เมื่อวาน ทีวีก็ดูไม่ได้ โทรหา1242 พนักงานบอกไม่มีสัญญาณมา แต่ยังหาช่างเข้ามาดูหน้างานไม่ได้ พนักงานเลยนัดเวลา10โมงของวันนี้ แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา เลยโทรไป12
สมาชิกหมายเลข 6395957
โทร. คอลเซนเตอร์ทรู คุยกับพนักงานไม่ได้แล้วหรือครับ เพราะ ai มะลิ มันไม่มีคำตอบให้ทุกข้อ
พยายามโทร. 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรู วนไปวนมา ไม่มีช่องให้คุยกับพนักงานเลย อีมะลิมันไม่ได้มีคำถามให้ถามทุกข้อ พอเข้าแอพทรูไอเซอร์วิส จะแชสกับพนักงาน ก็ไปเจอแต่อีมะลิอีก เป็นบริการหลังการขายที่แย่มากครับ
yosa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
TrueID TV
truemove H
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
wifiทรู สัญญาณแย่มาก