ช่อง 7HD เตรียมเขย่าผัง ส่งซิตคอม 2 เรื่อง ลงจอมิถุนายนนี้

ช่อง 7HD เขย่าผังบ่ายวันจันทร์ – ศุกร์ เดือนมิถุนายน ส่ง เทโรฯ ลุยผลิตซิตคอมเอาใจผู้ชม 2 เรื่อง 2 รส  "ผู้ใหญ่โย่ง" และ "รัก สุด ซอย" ลงจอให้ได้ชมกันแน่นอน


เตรียมมอบความสุข ความบันเทิงคลายเครียดให้กับแฟนละครช่อง 7HD กับละครเบาสมอง แต่แฝงไว้ด้วยสาระ พร้อมแง่คิดดี ๆ กับซิตคอม 2 เรื่อง  “ผู้ใหญ่โย่ง” เรื่องราวของชายผู้มีดนตรีในหัวใจ และมีวิธีการแก้ไขปัญหาในชุมชนที่ไม่เหมือนใคร รับประกันความฮาโดย น้าโย่ง เชิญยิ้ม ร่วมด้วยชาวคณะ เชิญยิ้ม โดยประเดิมด้วยนักแสดงรับเชิญ พระเอกสายฮามาดกวน  โหน-ธนากร ศรีบรรจง และนางเอกหน้าหวาน มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์ ที่จะมาร่วมสร้างเรื่องราวความสนุก ต่อด้วยเรื่องราวของการคลี่คลายปัญหาด้วยความรัก ความเข้าใจ กับซิตคอมเรื่อง
“รัก สุด ซอย” นำแสดงโดย บอม-พงศกร โตสุวรรณ และ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ คู่ขวัญจากละครดังเรตติงดี ‘ทางเสือผ่าน’ ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน พร้อมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมือ สร้างสรรค์ความสนุก โดยบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด

“ผู้ใหญ่โย่ง” เป็นเรื่องราวการอยู่ร่วมกันของคนในสังคม ไม่ว่าจะเป็นสังคมในเมืองหรือชุมชนต่าง ๆ ที่มักจะเกิดปัญหา และทุก ๆ ปัญหามักได้รับการแก้ไข และไม่ว่าจะด้วยวิธีใด สุดท้ายสิ่งที่ได้ก็คือการแก้ปัญหาเฉกเช่นปัญหาในชุมชน สำเริงสำราญ ที่มักถูกแก้ไขด้วยสติปัญญาที่ชอบกล ของผู้นำนามว่า “ผู้ใหญ่โย่ง” ซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของผู้ใหญ่โย่งจะเป็นอย่างไร จะชอบกล จนเรียกเสียงฮาขนาดไหน พลาดไม่ได้เด็ดขาด

“รัก สุด ซอย”  เรื่องราวของสังคมปัจจุบัน ที่เกิดความขัดแย้งกัน ในทุกชุมชน ทุกพื้นที่ มีปัญหาไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ซึ่งเรื่องเล็ก ๆ สามารถทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตได้ แต่ความรักและความเข้าใจ จะทำให้ปัญหาต่าง ๆ ผ่านไปได้ด้วยดี โดยเริ่มจากครอบครัวเล็ก ๆ สร้างความเข้าใจ มอบความรักให้แก่กัน จะนำไปสู่การสร้างภูมิคุ้มกันปัญหา สู่ชุมชนคนในซอยได้ โดยเริ่มจากตัวเรา ซอยเรา ชุมชนเรา สู่สังคมใหญ่ต่อไป ส่วนเรื่องราวความรัก ความเข้าใจ จะช่วยให้คนในซอย ผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างไรนั้น ต้องมาช่วยลุ้นกัน

พบกับความสนุกทางหน้าจอช่อง 7HD มิถุนายนนี้ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook  Fanpage: Ch7HD

https://news.ch7.com/detail/472308
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่