ตอบข้อมูลคลาดเคลื่อนบ้าง
ตอบผิดตอบถูก
ตอบไม่ใส่ใจ
ล่าสุดผมถามติดเน็ตเพิ่มจุดในคอนโดเดียวกันได้ไหม แต่คนละห้อง
นางก็เสนอราคาบริการพร้อมเพิ่มจุดติดตั้งมา
ทางเราก็ตอบตกลง
สักพักมาบอก เอ่อติดไม่ได้เพราะคนละห้อง ( ทั้งที่เราแจ้งแล้วว่าคนละห้อง )
มันแสดงถึงความใส่ใจลูกค้าปัจจุบันมากเลยครับ
แพคเกจก็ดึงแต่ลูกค้าใหม่
แล้วลูกค้าปัจจุบันคือรออะไรเหรอครับ รับแต่แพคเกจราคาแพง
ผมโพสต์ไปในนี้ ก็รู้ไม่ถึงไหนหรอก แถมทาง true คงไม่ใส่ใจ
คือผมเหนื่อยมากเลย กับการคุยติดต่อหลังไมค์ ปรึกษากับทรู
เคยคิดว่ามันเป็นทางสะดวกและรวดเร็ว แต่คอนนี้คิดผิดมาก ๆ
ยิ่งช่วงโควิดยิ่งไม่ดูแล เน็ตก็แพงคนใช้เน็ตเยอะ
ค่าบริการก็จะเทแต่ลูกค้าใหม่ สอบถามไปดูแลลูกค้าเก่าบ้างไหท
ก็ตอบมาส่ง ๆ ข้อมูลผิด มาแก้ทีหลังประจำ
เหนื่อยมาก ขอบ่นจริง ๆ ครับ
เวลาสอบถาม หลังไมค์ ไปหา true intelligence ไม่เคยมีการดูแลที่ดีเลย
ตอบผิดตอบถูก
ตอบไม่ใส่ใจ
ล่าสุดผมถามติดเน็ตเพิ่มจุดในคอนโดเดียวกันได้ไหม แต่คนละห้อง
นางก็เสนอราคาบริการพร้อมเพิ่มจุดติดตั้งมา
ทางเราก็ตอบตกลง
สักพักมาบอก เอ่อติดไม่ได้เพราะคนละห้อง ( ทั้งที่เราแจ้งแล้วว่าคนละห้อง )
มันแสดงถึงความใส่ใจลูกค้าปัจจุบันมากเลยครับ
แพคเกจก็ดึงแต่ลูกค้าใหม่
แล้วลูกค้าปัจจุบันคือรออะไรเหรอครับ รับแต่แพคเกจราคาแพง
ผมโพสต์ไปในนี้ ก็รู้ไม่ถึงไหนหรอก แถมทาง true คงไม่ใส่ใจ
คือผมเหนื่อยมากเลย กับการคุยติดต่อหลังไมค์ ปรึกษากับทรู
เคยคิดว่ามันเป็นทางสะดวกและรวดเร็ว แต่คอนนี้คิดผิดมาก ๆ
ยิ่งช่วงโควิดยิ่งไม่ดูแล เน็ตก็แพงคนใช้เน็ตเยอะ
ค่าบริการก็จะเทแต่ลูกค้าใหม่ สอบถามไปดูแลลูกค้าเก่าบ้างไหท
ก็ตอบมาส่ง ๆ ข้อมูลผิด มาแก้ทีหลังประจำ
เหนื่อยมาก ขอบ่นจริง ๆ ครับ