เวลาสอบถาม หลังไมค์ ไปหา true intelligence ไม่เคยมีการดูแลที่ดีเลย

ตอบข้อมูลคลาดเคลื่อนบ้าง 

ตอบผิดตอบถูก

ตอบไม่ใส่ใจ 

ล่าสุดผมถามติดเน็ตเพิ่มจุดในคอนโดเดียวกันได้ไหม แต่คนละห้อง

นางก็เสนอราคาบริการพร้อมเพิ่มจุดติดตั้งมา

ทางเราก็ตอบตกลง 

สักพักมาบอก เอ่อติดไม่ได้เพราะคนละห้อง ( ทั้งที่เราแจ้งแล้วว่าคนละห้อง )

มันแสดงถึงความใส่ใจลูกค้าปัจจุบันมากเลยครับ

แพคเกจก็ดึงแต่ลูกค้าใหม่

แล้วลูกค้าปัจจุบันคือรออะไรเหรอครับ รับแต่แพคเกจราคาแพง

ผมโพสต์ไปในนี้ ก็รู้ไม่ถึงไหนหรอก แถมทาง true คงไม่ใส่ใจ

คือผมเหนื่อยมากเลย กับการคุยติดต่อหลังไมค์ ปรึกษากับทรู

เคยคิดว่ามันเป็นทางสะดวกและรวดเร็ว แต่คอนนี้คิดผิดมาก ๆ

ยิ่งช่วงโควิดยิ่งไม่ดูแล เน็ตก็แพงคนใช้เน็ตเยอะ

ค่าบริการก็จะเทแต่ลูกค้าใหม่ สอบถามไปดูแลลูกค้าเก่าบ้างไหท

ก็ตอบมาส่ง ๆ ข้อมูลผิด มาแก้ทีหลังประจำ

เหนื่อยมาก ขอบ่นจริง ๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่