ต้องการยกเลิกบัตร กรุงศรี First Choice แต่พนักงานไม่อยากให้ยกเลิกทำเป็นไม่ได้ยินที่เราพูด

ต้องการยกเลิกบัตร กรุงศรี First Choice แต่พนักงานไม่อยากให้ยกเลิกทำเป็นไม่ได้ยินที่เราพูด

พอคุยสายกับคอลเซนเตอร์คุยกันได้ปกติ พอเราจะให้ยกเลิกบัตร เเกล้งเป็นไม่ได้ยินที่เราพูด ทำเป็นสัญญาณไม่ดี ชื่อวรัญญา เบื่อมากแบบนี้ มุขนี้เอามาใช้ได้หรอทั้งๆที่ก่อนหน้าคุยได้ปกติ (ผมโทรไป 2 รอบ มาถึงขั้นตอนยกเลิกบัตรเป็นแบบนี้ตลอดทำเป็นไม่ได้ยินเรา)
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต ร้องทุกข์ Krungsri Mobile App ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่