▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
Krungsri Mobile App
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคาร
ต้องการยกเลิกบัตร กรุงศรี First Choice แต่พนักงานไม่อยากให้ยกเลิกทำเป็นไม่ได้ยินที่เราพูด
พอคุยสายกับคอลเซนเตอร์คุยกันได้ปกติ พอเราจะให้ยกเลิกบัตร เเกล้งเป็นไม่ได้ยินที่เราพูด ทำเป็นสัญญาณไม่ดี ชื่อวรัญญา เบื่อมากแบบนี้ มุขนี้เอามาใช้ได้หรอทั้งๆที่ก่อนหน้าคุยได้ปกติ (ผมโทรไป 2 รอบ มาถึงขั้นตอนยกเลิกบัตรเป็นแบบนี้ตลอดทำเป็นไม่ได้ยินเรา)