หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การให้บริการยอดแย่ของ agoda ทั้ง call center และ ทาง chat
กระทู้สนทนา
Agoda
กสทช. (NBTC)
ท่องเที่ยว
โรงแรมรีสอร์ท
จากกระทู้ก่อนหน้าได้ลองช่องทางแชตกับ agoda บ้างเพราะโทรเปลืองเงินมาก ให้ข้อมูลก็ไม่ตรงกัน จาก call center 2 คน ไหนจะต้องติดต่อ ธนาคารอีก มาช่องทางแชต เจ้าหน้าที่ย้อนแบบนี้ได้ด้วยหรอ อบรมพนักงานกันแบบไหน ระบบร้องเรียนไม่มีให้ใช้ระบบเดียวกับเซอร์เวย์ งง แบบนี้สินะ พนักงานถึงตอบมั่วๆ ตอบย้อนลูกค้า ยอดที่ตาม แปดพันกว่าบาท คือแบบคงไม่น่าจะใข้อีกแล้ว agoda พรักงานแชตย้อนอย่างไรตามภาพด้านล่างนะครับ
[img]
https://f.ptcdn.info/806/072/000/qpqsq24vyLJc15MEuHC-o
.jpg[/img]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Agoda
กสทช. (NBTC)
ท่องเที่ยว
โรงแรมรีสอร์ท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การให้บริการยอดแย่ของ agoda ทั้ง call center และ ทาง chat
[img]https://f.ptcdn.info/806/072/000/qpqsq24vyLJc15MEuHC-o