การให้บริการยอดแย่ของ agoda ทั้ง call center และ ทาง chat

จากกระทู้ก่อนหน้าได้ลองช่องทางแชตกับ agoda บ้างเพราะโทรเปลืองเงินมาก ให้ข้อมูลก็ไม่ตรงกัน จาก call center 2 คน ไหนจะต้องติดต่อ ธนาคารอีก มาช่องทางแชต เจ้าหน้าที่ย้อนแบบนี้ได้ด้วยหรอ อบรมพนักงานกันแบบไหน ระบบร้องเรียนไม่มีให้ใช้ระบบเดียวกับเซอร์เวย์ งง แบบนี้สินะ พนักงานถึงตอบมั่วๆ ตอบย้อนลูกค้า ยอดที่ตาม แปดพันกว่าบาท คือแบบคงไม่น่าจะใข้อีกแล้ว agoda พรักงานแชตย้อนอย่างไรตามภาพด้านล่างนะครับ
[img]https://f.ptcdn.info/806/072/000/qpqsq24vyLJc15MEuHC-o



.jpg[/img]





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่