พีพีทีวี ยิงสด ยูงทอง รับ สิงห์บลู ฝั่งบุนเดส เบรเมน ชน บาเยิร์น และไลป์ซิก ดวล แฟร้งค์เฟิร์ต

  PPTV HD ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ศึกฟุตบอล 2 ลีกยักษ์ ทั้งพรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีกาให้แฟนบอลได้ชมในสัปดาห์นี้อีกเช่นเคย ประเดิมด้วย วันเสาร์ที่ 13 มี.ค. เวลา 19.30 น. ชม ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง จากนั้นลุ้นกันต่อกับจ่าฝูงเยอรมัน แวร์เดอร์ เบรเมน พบ บาเยิร์น มิวนิค เวลา 19.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค. ชมบิ๊กแมตช์ แอร์เบ ไลป์ซิก พบ ไอทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เวลา 21.30 น. 
          
            3 แมตช์สุดมันส์บนจอฟรีทีวีสัปดาห์นี้น่าติดตามทุกคู่ เริ่มกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ วันเสาร์ที่ 13 มี.ค. เวลา 19.30 น. ชมฟอร์มของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่หลังปรับทัพมาอยู่ในมือของกุนซือ โธมัส ทูเคิล ก็ยังไม่แพ้ใครเลยในทุกรายการที่ลงเล่น โดยเฉพาะผลงานในลีก 9 นัดที่ผ่านมือของทูเคิลคว้าชัยไปได้ถึง 6 แมตช์ และเสมอเพียงแค่ 3 แมตช์เท่านั้น ส่งผลให้ตอนนี้ทัพสิงห์บลูดีดตัวเองขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง ลุ้นพื้นที่ถ้วยยุโรปอย่างเต็มตัว โดยสัปดาห์นี้พวกเขาจะต้องยกพลออกไปเยือน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ช่วงนี้ดูจะแผ่วลงไปเยอะ เพราะ 5 นัดหลังสุดแพ้ไปซะ 4 นัด ชนะเพียงแค่แมตช์เดียว 
       
          อย่างไรก็ตามเกมโต้กลับของยูงทองยังคงอันตรายเสมอ หากเชลซียังอยากรักษาสถิติสวยหรูไว้คงประมาทไม่ได้เช่นกัน จากนั้นมามันส์กันต่อกับการแย่งชิงจ่าฝูงสุดเข้มข้นของบุนเดสลีกา โดยอันดับคะแนนล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น แข่ง 24 นัด มี 55 คะแนน ในขณะที่รองจ่าฝูงอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ก็ตามจี้มาติดๆ ชนิดไม่ให้จ่าฝูงได้พักหายใจ แข่ง 24 นัด มี 53 คะแนน โดยฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค กำลังฮึกเหิมขีดสุด หลังคว่ำคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ดอร์ทมุนด์ ในศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเกมรุกกำลังเข้าฝัก 2 นัดหลังสุดยิงรวมกันถึง 9 ประตู โดย เสาร์ที่ 13 มี.ค. เวลา 21.30 น. บาเยิร์น มิวนิค จะต้องบุกไปเยือนรังของ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 12 
           
          จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค. เวลา 21.30 น.ก็จะเป็นคิวของรองจ่าฝูงอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ฟอร์มในลีกยังคงดีต่อเนื่อง ชนะรวด 6 นัดติด จี้หลังจ่าฝูงอย่างไม่ลดละ โดยสัปดาห์นี้พวกเขาเจองานหนักกว่าจ่าฝูง เพราะจะต้องเปิดรังเรดบูลล์ อารีน่า ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต ทีมอันดับ 4 ซี่งพลาดท่ามาใน 2 นัดหลังสุด และต้องเร่งหาทางกลับสู่ฟอร์มเดิมให้ได้อีกครั้ง หากพวกเขายังอยากยืดพื้นที่ฟุตบอลยุโรปไว้ให้ได้ จบสัปดาห์นี้ตำแหน่งจ่าฝูงจะยังคงเป็นของ บาเยิร์น มิวนิค หรือจะเปลี่ยนมาอยู่ในมือของ ไลป์ซิก แฟนบอลคงต้องตามลุ้นกัน 

          สัปดาห์นี้ ห้ามพลาด 3 แมตช์สุดมันส์ ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทาง PPTV HD ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com   
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่