หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
020810482 ไร้มารยาท ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่น พนักงานวาจาต่ำมาก โทรมาแจ้งโปร12call แบบงงๆ
กระทู้คำถาม
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
dtac
020810482 ไร้มารยาท ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่น พนักงานวาจาต่ำมาก โทรมาแจ้งโปร12call แบบงงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
ร้องเรียนดีแทค
สอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีเราซื้อแพ็คเกจจากดีแทคเป็นการใช้ยูทูปพรีเมี่ยม1เดือน แล้วเราสมัครแค่รอบเดียวพอถึงกำหนด มีข้อความเข้ามาในวันที่10ธค แล้ว แต่พอวันที่11 ของเที่ยงคืนกลับมีมาอีกแช้วราคาก็159บาทต่างจา
สมาชิกหมายเลข 9194528
อยากทราบค่ะ ถ้าจะยกเลิกโปรเน็ตเดิมที่มีของดีแทคแล้วเอาโปรเก่ายังไงคะ
โทรมาแนะนำโปรใหม่ที่แพงกว่าเดิมแต่คุณภาพแย่กว่าเดิมมาก แนะนำอันใหม่ในราคาสูงแต่คุณภาพต่ำ ปกติใช้โปรเดิมไม่มีปัญหา เร็ว แรง ไม่ติดขัด เห็นโทรมาจะขายโปรใหม่ก็เอาเพราะปฏิเสธแล้วยังขยั้นขยอ แต่สิ่งที่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 9193162
เจอพนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อดังไร้มารยาท+ละเมิดมากๆ
:)
สมาชิกหมายเลข 1306940
ว่าด้วยบัตร AEON Credit Card
ผมใช้งานบัตรมาก็นานพอสมควร หลังๆ ใช้แต่ AEON BigC และใช้งานเกือบทุกเดือน บางทีเดือนละ 2 หนขึ้นไป ที่สำคัญบัตรนี้ที่ผ่านมาโดนริดรอนสิทธิลงไปเรื่อยๆ เช่น ลิมิตยอดใช้จ่ายส่วนลด สิทธิ์พิเศษในการจอดรถ อยู
สมาชิกหมายเลข 8646920
ติดตามถึงการทำงานและการทำงานของการตอบคำถามของ ธ กรุงศรีอยุธยา
ผมทำการร้องเรียนและให้การทำการตรวจสอบหลังไมค์ ของ ธ.กรุงศรีอยุธยาเกี่ยวกับการโทรมาขายประกันและมารยาทของพนักงานดังกล่าวไปที่ช่องทางหลังไมค์. แต่จนถึงตอนนี้ไม่ได้รับการชี้แจงอะไรกลับมาเลย ฝสกหัวหน้างาน
TEERASIN
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
DTAC กับปัญหา ข้อความกินเงิน ที่ไม่สามารถแก้ได้
เราเพิ่งโดน SMS กินเงินไป เลยโทรไปยกเลิกและบล็อค พนักงานแจ้งว่าเราไปกด ลิ้งบางอย่างทำให้โดนกินเยอะ ก็จัดการเรียบร้อย แต่วันนี้วางมือถือไว้เฉยๆกลับมีข้อความจะหักเงิน โดยที่เช้านี้ยังไม่ได้จับมือถือเลย
สมาชิกหมายเลข 1583603
1242 รอจนตังค์หมด ยังติดต่อ พนักงานไม่ได้
เหนื่อย ทีต้องเจอปัญหา แบบนี้ sms มีเงินคืน แต่เข้าไปดู ไม่มี แบบนี้ เรียก หลอกลวงไหม
สมาชิกหมายเลข 4372399
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
020810482 ไร้มารยาท ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่น พนักงานวาจาต่ำมาก โทรมาแจ้งโปร12call แบบงงๆ