หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true ตรวจสอบยอดค้างอินเตอร์เน็ตให้ด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
มี 3เบอร์ค่ะ วันที่จ่ายตามด้านล่าง
อยากจ่ายพร้อมๆ กันทีละ 3 บิล พนง ศูนย์ก้อเอาไปตัดยอดบางเบอร์ 2 เดือน
เมื่อวาน 8/3/64 อยากจ่าย 9607968085 ด้วย ทำไม พนง คืนเงินกลับมาคะ
9607968085 17/2
9604689885 17/2 17/2
9604690391 20/1 8/3
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
ค่าอินเตอร์เน็ตทรูค้าง1งวดแต่ถูกตัดสัญญาณเลยหรอคะ
ค่าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ครบกำหนด จ่าย 6/7/64 แต่เรายังไม่ได้ไปจ่ายวันที่ 17/7 ถูกระงับสัญญาณแล้วเสียความรู้สึกจรืงๆคะ อยากทราบว่าถ้าเรามียอด700สามารถจ่ายก่อน200ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6550853
ได้ทำการชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของTure โดยจ่ายผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว แต่!ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่เลย
#True #ชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเมื่อวันที่27/07/64(ชำระก่อนกำหนด *วันครบกำหนดชำระ06/08/64*) โดยชำระด้วยเลขอ้างอิงตามบิลที่ให้มาในแอพTrue i service
สมาชิกหมายเลข 5813467
[ True Internet ] - ไปแจ้งยกเลิกบริการฯ ที่ ศูนย์บริการ ฟอร์จูน ชั้น 4 แต่ พนง.ไม่ดำเนินการให้
เมื่อวันที่ 2/4/2559 ที่ผ่านมาได้ไปติดต่อแจ้งยกเลิกบริการฯ ที่ ศูนย์ฯ ฟอร์จูน ชั้น 4 ชำระค่าบริการทั้งหมด ของอินเตอร์เน็ต / เบอร์บ้าน ยอดเป็น 0 แล้ว เมื่อวาน ได้รับใบแจ้งหนี้ ค่าบริการอีกครั้ง ......
น้าวัชร-จัดให้
อยากเปลี่ยนกล่องสัญญาณ wifi ของ True
ต้องการเปลี่ยนกล่อง Wi-Fi ของทรู เพราะว่ารอบที่แล้วมีปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้วช่างบอกว่าให้โทรติดต่อ 1242 ให้เขาทำเรื่องเปลี่ยนกล่องสัญญาณแต่โทรไปไม่รู้เรื่องเลย ในกรณีนี้สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 5276806
เนตทรู 5G เปิดตอนนี้เจอกันอีกทีเมื่อไรไม่รู้
ใครมีปัญหาเหมือนเรามั่งคะ ใช้เนต True 5G Super Max Speed Plus 1199 แต่ปัญหาคือเนตติดๆดับๆ โหลดช้า โหลดไม่ได้สลับกันไปอย่างนี้ หน้าเว็บธรรมดาๆ กราฟฟิคไม่ค่อยมี แทบจะมีแต่ข้อความก็ยังช้ามากกกก คือตั้งแต
BaiChaNaJa
อันนี้เข้าค่ายฉ้อโกงผู้บริโภคหรือเปล่า
ช่วงนี้ใครใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ เช็คกันด้วยนะคะ วันนี้เราเข้าไปใช้บริการที่ทรูช็อป ปัญหาเน็ตบ้าน เพราะช่วงนี้เน็ตช้าและหลุดบ่อยถึงบ่อยมาก โดยเราเลือกใช้โปร 1000/200 มาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว และครบสัญญาเมื่อเ
สมาชิกหมายเลข 6019097
มีเรื่องอยากถามทรูอินเตอร์เน็ต
เดือนมิ.ย. มีบิลค่าเน็ตรวมยอดทั้งหมด 850กว่าบาท และ วันที่ 11 และ 15 มิ.ย. ก็ได้จ่ายไป 2 บิล แต่มาวันนี้ก็มีบิลมาเพิ่มซึ่งรวมยอดทั้งหมด 1200กว่าบาท มันมาจากไหนครับ มันเหมือนไม่ได้จ่ายตั้งแต่ พ.ค. เลย
สมาชิกหมายเลข 6013845
สัณญาณอินเตอร์เน็ต True Dtac หายไปไหนคับ
สัณญาณอินเตอร์เน็ต True Dtac หายไปไหนคับ วันหยุดทั้งที แต่ไม่มีสัณญาณ ฝนทำท่าจะตกสัณญาณหายตลอด แก้ไขหน่อย ครับ
สมาชิกหมายเลข 8274157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true ตรวจสอบยอดค้างอินเตอร์เน็ตให้ด้วยค่ะ
อยากจ่ายพร้อมๆ กันทีละ 3 บิล พนง ศูนย์ก้อเอาไปตัดยอดบางเบอร์ 2 เดือน
เมื่อวาน 8/3/64 อยากจ่าย 9607968085 ด้วย ทำไม พนง คืนเงินกลับมาคะ
9607968085 17/2
9604689885 17/2 17/2
9604690391 20/1 8/3
ขอบคุณค่ะ