หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true ตรวจสอบยอดค้างอินเตอร์เน็ตให้ด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
มี 3เบอร์ค่ะ วันที่จ่ายตามด้านล่าง
อยากจ่ายพร้อมๆ กันทีละ 3 บิล พนง ศูนย์ก้อเอาไปตัดยอดบางเบอร์ 2 เดือน
เมื่อวาน 8/3/64 อยากจ่าย 9607968085 ด้วย ทำไม พนง คืนเงินกลับมาคะ
9607968085 17/2
9604689885 17/2 17/2
9604690391 20/1 8/3
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
อินเตอร์เน็ตหลุด ค้างบ่อย เกิดจากเร้าเตอร์เก่า เกี่ยวไหมครับ
ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3bb นะครับ แล้วมีอาการหลุด ค้าง ทั้งมือถือและคอม นาน ๆ ครั้ง แต่ไฟที่เร้าเตอร์ก็ยังเขียวปกติเลยเกิดความสงสัยที่ตัวเร้าเตอร์ ซึ่งตัวนี้ใช้งานมากเกิน 5 ปีแล้ว แรก ๆ ก็ปกติดี ห
สมาชิกหมายเลข 8383635
ได้ทำการชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของTure โดยจ่ายผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว แต่!ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่เลย
#True #ชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพโมบายของธนาคารกรุงเทพเมื่อวันที่27/07/64(ชำระก่อนกำหนด *วันครบกำหนดชำระ06/08/64*) โดยชำระด้วยเลขอ้างอิงตามบิลที่ให้มาในแอพTrue i service
สมาชิกหมายเลข 5813467
True Online แจ้งยอดบิลผิดมา 3 เดือนติด
True online แจ้งยอดผิด มา 3 เดือน ไปศูนย์มาแล้ว ผ่าน call center ก็แล้ว เดือนนี้ยังผิดอีก ยอดบิลอินเตอร์เน็ตทรูก่อนหน้านี้ จะมีค่ากล่อง trueID บวกเพิ่มมาตลอด จนกระทั้ง ก.พ. 2568 ที่ผ่านมา ไปทำเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 2868792
ทรูเก็บค่าอินเตอร์เน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ?
ผมได้ค้างชำระค่าอินเตอร์ 2 เดือนแล้วเน็ตก้อตัดไป แต่เดือนนี้มี บิลค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มมา ทั้งที่ไม่ได้ใช้ หาเบอร์โทรติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมควรทำอย่างไร ?
สมาชิกหมายเลข 4509954
ยกเลิกใช้บริการ truemove h รายเดือนไปแล้ว แต่ถูกเรียกเก็บบิลค้างชำระย้อนหลัง ทั้งที่ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้ว
เบอร์ทรู สมัครรายเดือนใว้ จ่ายครบทุกครั้ง พอเราไปยกเลิกเน็ตรายเดือน ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ รอให้มันตัดบิลไปเลย แล้วมีเอกสารส่งมาที่บ้าน บอกว่าค้าง 1200กว่าบาท พอจะไ
สมาชิกหมายเลข 6130613
มหากาพย์การขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน True - ไม่สามารถยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน (ภาคต่อ) ควรทำอย่างไรดีครับ?
เนื่องจากได้เคยมีการยื่นเรื่องขอยกเลิก internet ทรูมาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว โดยได้เขียนกระทู้แรกไปก่อนหน้านี้ และได้มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมา โดยยืนยันว่าจะดำเนินเรื่องให้ ไม่น่าจะมีปัญหาแล้ว >>>
สมาชิกหมายเลข 5886461
ค่าอินเตอร์เน็ตทรูค้าง1งวดแต่ถูกตัดสัญญาณเลยหรอคะ
ค่าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ครบกำหนด จ่าย 6/7/64 แต่เรายังไม่ได้ไปจ่ายวันที่ 17/7 ถูกระงับสัญญาณแล้วเสียความรู้สึกจรืงๆคะ อยากทราบว่าถ้าเรามียอด700สามารถจ่ายก่อน200ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6550853
ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ต ture move H ไม่เสถียร
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้ บริการ ture move h คนหนึ่ง ผมมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้ของ true ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดตราด ณ หมู่ บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ต กับ มือถือ ณ ที
สมาชิกหมายเลข 7762879
อินเตอร์เน็ต
พอดีว่าค้างค่าเน็ตอยู่ 2 เดือน แต่ว่าจ่ายไปแค่1 เดือน ปกติมันยังใช้ได้ แต่ทีนีมันยังระะงับสัญญาณอยู่ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8724701
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true ตรวจสอบยอดค้างอินเตอร์เน็ตให้ด้วยค่ะ
อยากจ่ายพร้อมๆ กันทีละ 3 บิล พนง ศูนย์ก้อเอาไปตัดยอดบางเบอร์ 2 เดือน
เมื่อวาน 8/3/64 อยากจ่าย 9607968085 ด้วย ทำไม พนง คืนเงินกลับมาคะ
9607968085 17/2
9604689885 17/2 17/2
9604690391 20/1 8/3
ขอบคุณค่ะ