ร้องเรียนอะไรได้บ้างกับการบริการห่วยแตกของค่าย3BB

คุณแม่ก็ไปติดต่อสาขาที่ใกล้บ้านคนเดียว
ปัญหาเริ่มตรงนี้

ทาง3BB ควรจะอธิบายหรือเเนะนำความเหมาะสมของการใช้งานและแนะนำโปรโมชั่นไม่ใช่หรอคะ เหมือนพนักงานไม่รู้ว่า download กับ upload ใช้ต่างกันยังไง คุณแม่เค้าค่อนข้างไม่รู้เรื่องเน็ต แต่ทาง3BB ให้คุณเเม่ติดเน็ต 1000/1000 รายเดือน1284 บาท ซึ่งมันเเพงมากเเละเกินความจำเป็นมากๆ วัยของคุณเเม่ใช้เน็ตก็มีเเค่เล่นเฟซบุค ไลน์ ดูยูทูป เเค่นั้นเลย
 
คุณแม่จ่ายเงินค่าใช้บริการติดเน็ตล่วงหน้า ตอนนี้ต้องจ่ายล่วงหน้าเเล้วหรอคะ? ไม่ใช่จ่ายวันติดตั้งหรอ?.คุณเเม่จ่ายเเละไม่ได้รับใบเสร็จ ทางสาขาบอกคุณแม่ว่า จะให้ในวันที่มาติดตั้ง ภายใน7วัน????? วันติดติดตั้งควรจะนัดวันที่ชัดเจนไม่ใช่หรอคะ? เเล้วทำไมชำระเงินเเล้วไม่ได้ใบเสร็จหรอคะ?

คุณแม่เล่ามาเเบบนี้ ร้อนเลยค่ะ ไม่ไว้วางใจเลย นี่คือการบริการหรอคะ?
เราจึงได้โทรไปสอบถามทางถึงขั้นตอนเเละปัญหาต่างๆ 3BB จากนั้นก็ได้บอกชื่อลูกค้าไปแล้วทาง3BB หาชื่อเเล้วไม่เจอว่าเราอยู่ในระบบ หมายความว่า เงินที่จ่าย ใบเสร็จก็ไม่ได้ วันนัดติดตั้งก็ไม่มี แถมไม่มีชื่อในระบบลูกค้าอีก ก็ร้องเรียนทางคอลเซ็นเตอร์ ก็มีเเทบไม่ได้คำตอบอะไรเลย ตัดสายเสร็จเรื่องก็เงียบหาย เลยบอกคุณเเม่ให้ไปติดต่อและเปลี่ยนโปรให้เร็วที่สุด

จากนั้นคุณเเม่ไปติดต่ออีกครั้งเค้าถึงคีย์ข้อมูลเราในระบบให้ เเละอ้างว่า ลูกค้าเยอะ เดี๋ยวนะคะ?? จากนั้นเค้าก็นัดวันที่จะมาติดตั้งเเละให้ใบเสร็จกับคุณแม่ พอวันนัดมาถึงคุณเเม่ก็รอ รอเเล้วรออีกก็ไม่มีท่าทีว่าจะมา จนคุณเเม่ตัดสินใจโทรไปถามที่สาขาวันถัดไป สาขาบอกกลับมาว่า ช่างลูกค้าเยอะเลยไม่ได้ไป (ไอ้บ้าเอ้ยยยย แบบนี้ก็มีด้วยหรอคะ คุณลงตารางวันที่เรียบร้อยคุณต้องเป็นคนจัดตารางไหมว่าเวลานี้มันเป็นเวลาที่ต้องมาติดตั้งเรา หรืออย่างน้อยๆคุณก็ควรโทรมาบอกกล่าวว่าขอเลื่อนวันติดตั้งเน็ต นี่ไม่โทรไม่ทำอะไรเลยปล่อยคุณเเม่ให้รอเก้อเสียเวลาไปฟรีๆ) คุณแม่ถามอีกครั้งว่าจะมาติดตั้งวันไหน ทางสาขาตอบว่า ไม่พรุ่งนี้ก็มะรืนค่ะ ซึ่งดูเหมือนจะเงียบหายไปเหมือนเดิม ร้องเรียนทุกทางเเล้วเเต่ทาง3BBก็ยังเงียบ

นอกจากร้องเรียนเเล้วเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ?? เสียความรู้สึกมากๆ ความไว้วางใจหายไปหมดเเล้ว เเย่มากๆค่ะ ทำงานไม่มีความเป็นมืออาชีพ ทำเหมือนเราไม่ใช่ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่