🏀 ทีม Rockets ไม่มีเเผน tank ในฤดูกาลนี้

ทีม Houston Rockets มีผลงานตกตํ่าอย่างน่าใจหายในเวลานี้หลังการจากไปของ James Harden ด้วยสถิติ 11-23 อยู่รองบ๊วยสายตะวันตกเเต่ Tilman Fertitta เจ้าของทีมไม่คิดจะ tank เเละเขาไม่สนใจกระบวนการ “Trust the Process” 

เนื่องจากทีม OKC ได้ถือสิทธิ์ในการสลับอันดับดราฟต์กับทีมจรวดอยู่ (นอกจากทีมจรวดจะจับสลากได้ pick #1-4) ดังนั้นทีมเลยไม่เห็นประโยชน์ของการ tank เเละทีมไม่ค่อยอยากได้สิทธิ์ดราฟต์สักเท่าไหร่ สิ่งที่ทีมอยากได้จากการเทรดมากกว่าคือผู้เล่นหนุ่มๆ ที่ทีมสามารถเอามาใช้งานต่อได้เลย

ทีมจรวดอยากเก็บ Christian Wood เเละ Eric Gordon ให้อยู่กับบทีมต่อเเต่ทีมพร้อมรับฟังข้อเสนอเทรดตัวผู้เล่นคนอื่นอย่าง PJ Tucker, Victor Oladipo, Danuel House หรือเเม้เเต่ John Wall

ตอนนี้มีข่าวว่าทีม Lakers, ทีม Heat เเละทีม Bucks กําลังสนใจในตัว Tucker อยู่เเต่ทีม Lakers กับทีมกวางมีปัญหาเรื่อง hard-capped ทั้งคู่ ดังนั้นถ้า 2 ทีมนี้จะเทรดตัว Tucker มาร่วมทีม ทีมก็ต้องยอมปล่อยผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยมากกว่า Tucker ซึ่งมีค่าเหนื่อย $7.9 ล้านออก ทีม Lakers อาจต้องยอมปล่อย Montrezl Harrell, Talen-Horten Tucker หรือส่ง Kyle Kuzna ออกเเต่ดีลนี้อาจไม่คุ้มกับทีม Lakers

ทีม Heat ดูจะมีความเป็นไปได้ในการเทรดตัว Tucker มากกว่า ทีมมีทั้ง Avery Bradly เเละ KZ Okpala ซึ่งพอเอาไปเเลกกับทีมจรวดได้

(Credit: NBC Sports)
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บาสเกตบอล กีฬา NBA ข่าวกีฬา
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่